Bóng đá 2012-04-03 08:32:33

Sir Alex: "Bất ngờ ư? Đừng có mơ!"


[justify]
Man United đã hạ gục Blackburn đúng như đã hứa. Đội bóng của HLV Ferguson đã chẳng để cho bất ngờ nào xảy ra như hy vọng nơi phần còn lại của Premier


Một cú sút đầy uy lực của Valencia, một cú đá lòng trong chân phải kỹ thuật thường thấy của Ashley Young, vậy là đủ để Man United hạ gục Blackburn và giành trọn vẹn 3 điểm. Cũng chỉ cần như thế thôi để Quỷ đỏ chính thức bỏ Man City lại phía sau với khoảng cách đã được nới rộng tới 5 điểm và tiến gần hơn tới chức vô địch.

Người vui mừng nhất sau chiến thắng này dĩ nhiên là HLV Alex Ferguson. Trước trận đấu, HLV này đã khẳng định rằng Man United sẽ giành chiến thắng và đội bóng của ông đã làm được điều đó một cách thuyết phục. Người ta có thể dễ dàng nhận thấy niềm vui của Fergie khi chứng kiến ông ăn mừng cùng các cộng sự và cả những phát biểu của ông trong phòng hợp báo.

Cú sút của Young và kết thúc cho "hoa hồng"

"Chúng tôi đã làm được điều mình cần đó là một chiến thắng để tiến gần hơn tới chức vô địch. Các cầu thủ của tôi đã chơi quá tuyệt vời và họ xứng đáng với mọi lời ngợi khen. Hạ Blackburn, đó không phải chuyện dễ dàng, nhất là khi phải đá trên sân của họ nhưng rõ ràng Man United đã chứng minh được sự xuất sắc của mình".

Ferguson nhấn mạnh: "Tôi hoàn toàn hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện. Ở trận lượt đi, de Gea đã mắc khá nhiều sai lầm nhưng ở trận này, anh ta đã chơi tuyệt vời và cản phá quá xuất sắc những pha dứt điểm của các cầu thủ chủ nhà".

"Rất nhiều ý kiến cho rằng Valencia đã may mắn ở bàn mở tỷ số. Tuy nhiên pha bóng đó anh ta sút, hay chuyền, với tôi chẳng có gì quan trọng. Việc pha bóng đó dẫn tới bàn thắng cho Man United và là một bàn thắng đẹp, đó mới là điều khiến tôi quan tâm. Bàn thắng của Young cũng thế, anh ta đã thể hiện sự quyết đoán và xuất sắc của mình".


"Chiến thắng của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến Man City thất vọng. Họ đã mong chúng tôi thua nhưng đừng hòng có chuyện đó. Giờ thì trước mắt họ toàn là những trận đấu khó nhưng tôi cũng chẳng bận tâm lắm tới chuyện đó. Man United phải thắng các trận còn lại để đăng quang, đó mới là điều tôi muốn làm lúc này".[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)