Bóng đá 2012-06-23 10:28:17

“Siêu quậy” Balotelli làm bồ cũ dính bầu?


(BongDa168.com) - Dư luận đang truyền tai nhau thông tin Mario Balotelli chuẩn bị được lên chức cha.

Không phải ngẫu nhiên lại xuất hiện tin đồn tiền đạo “ngựa chứng” đã sút “tung lưới” cô bồ cũ Raffaella Fico. Xuất hiện trong một sự kiện gây quỹ từ thiện tại thủ đô Rome mới đây, siêu mẫu xứ mỳ ống gây chú ý đặc biệt cho báo chí và giới truyền thông vì vòng eo quá cỡ của mình.

Qua chiếc áo thun màu trắng bó sát cơ thể, người ta có thể dễ dàng nhận thấy bụng Raffaella Fico to một cách bất thường như thể muốn “tố cáo” với bàn dân thiên hạ rằng chủ nhân của mình đang mang bầu.




Fico đang mang trong mình giọt máu của Balotelli?


Và tất nhiên, lúc này mọi nghi ngờ về tác giả của bàn thắng trong bụng Fico đều đổ dồn về phía Mario Balotelli. Cách đây ít lâu, người đẹp Italia từng thổ lộ ước mơ “ngôi nhà và những đứa trẻ” cùng Super Mario. Đáng tiếc là kế hoạch còn chưa kịp thực hiện thì cặp trai tài gái sắc đã đường ai nấy đi vì thói lăng nhăng đã ăn sâu vào máu của Balotelli.

Cũng trong sự kiện từ thiện vừa qua, một số phóng viên đã mạnh dạn hỏi thẳng Fico về vấn đề bầu bí nhưng đều bị cô khéo léo từ chối đưa ra câu trả lời. Thái độ úp úp mở mở của siêu mẫu ngực trần lại càng khiến cho dư luận tin rằng Raffaella Fico đang mang trong mình giọt máu của Balotelli.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)