Ôtô - xe máy 2011-11-19 02:11:51

Siêu môtô' Suzuki GSX-R1000 2012 thách thức các đối thủ


[size=1]'Siêu môtô' Suzuki GSX-R1000 2012 thách thức các đối thủ[/size]





Thiết kế bên ngoài của xe vẫn được giữ nguyên, trong khi đó sức mạnh động cơ, hệ thống treo, ống xả đều được nâng cấp nhằm thỏa mãn cơn “khát” của các tín đồ tốc độ. .





Cuộc chiến giữa những "đại gia" của dòng môtô 1.000 phân khối vẫn chưa bao giờ có hồi kết. Sau khi chứng kiến BMW, Honda hay Kawasaki trình làng những “siêu môtô” của mình, đến thời điểm này, ứng viên khác cho danh hiệu vua môtô là Suzuki GSX-R1000 cũng chính thức trình làng.

Về thiết kế bên ngoài, người ta vẫn thấy được dáng dấp quen thuộc của “ông vua trắng xanh” (màu đặc trưng của Suzuki GSX-R1000) với thiết kế gọn và chắc. Cùng với đó, khối động cơ 4 xi-lanh thẳng với dung tích 999cc làm mát bằng chất lỏng của GSX-R1000 cũng không có gì thay đổi.

Tuy nhiên, nếu một ai đó dựa vào đây để đánh giá thấp "siêu môtô" của Suzuki thì họ phải suy nghĩ lại. Ngoài nỗ lực giảm cân cho khối động cơ của xe nhờ các piston mới nhẹ hơn, các chuyên gia hàng đầu của xứ sở mặt trời mọc còn mang đến những cải tiến ở các bánh răng truyền động và các lỗ thông hơi, giúp động cơ vận hành hiệu quả hơn hẳn. Thêm vào đó, kết cấu khung gầm và hệ thống treo của xe cũng được tái thiết kế cho phù hợp với sức mạnh mới của xe.

Chưa dừng lại ở đó, đơn vị điều khiển trung tâm ECU và hệ thống xả của xe cũng mang một diện mạo mới. Cùng với đó, Suzuki đã quyết định “thửa” cho siêu môtô của mình bộ phanh hàng hiệu Brembo để đảm bảo độ an toàn cho người lái trên các cung đường.

Suzuki GSX-R1000 sẽ được bán ra với giá 13.800 USD với hai màu xanh-trắng và đen, thời điểm ra mắt chưa được tiết lộ.








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)