Hot boy - hot girl 2013-07-17 12:36:33

Siêu mẫu có khuôn mặt đẹp nhất Nhật Bản


[size=2]Với khuôn mặt thanh tú, đôi mắt to tròn và vẻ đẹp mang đậm chất Á đông, Nozomi Sasaki từng được bình chọn là cô gái có khuôn mặt đẹp nhất Nhật Bản. Cô hiện là siêu mẫu sáng giá của đất nước mặt trời mọc.[/size]


Nozomi Sasaki sinh năm 1988 tại Tokyo, không chỉ xinh đẹp mà còn rất đa tài, có khả năng cảm thụ âm nhạc rất tốt. Năm 2006, Sasaki đạt giải nhất cuộc thi thiết kế thời trang dành cho nữ sinh trung học toàn quốc tại Nhật Bản. Cô cùng từng là hotgirl đình đám nhất của xứ Phù Tang.

Sở hữu chiều cao 1m68 cùng với khuôn mặt thanh tú, đẹp đến từng đường nét và đôi mắt to tròn, Sasaki từng được bình chọn là Cô gái có khuôn mặt đẹp nhất xứ Phù tang, là Biểu tượng của vẻ đẹp Nhật và xếp thứ 33 trong top 100 người có khuôn mặt đẹp nhất thế giới 2010 do website điện ảnh nổi tiếng của Mỹ TC Candler bình chọn.

Ngoài vai trò diễn viên và ca sĩ, Nozomi Sasaki hiện là siêu mẫu sáng giá của Nhật Bản. Cô đang đã đầu quân và trở thành người mẫu độc quyền của tập đoàn giải trí Top Coat (Tokyo).

Năm 2009, Nozomi Sasaki bị nghi ngờ thực hiện cảnh nóng cùng nam diễn viên Đài Loan La Chí Tường. Dù rất xinh đẹp và nổi tiếng, nhưng từ đó đến nay không hề có thông tin gì được hé lộ về chuyện tình cảm riêng tư của mỹ nữ này.




























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)