Chuyện lạ 2011-06-23 05:31:46

Siêu 'đạo chích' mèo làm đau đầu hàng xóm


Quái lạ, dạo này xóm nhà mình rất hay mất đồ vặt. Một hôm, thủ phạm bỗng nhiên xuất hiện, có người bắt tận tay “hắn” đang ăn trộm. Quả này chắc chắn là cảnh sát sẽ khép “hắn” vào tội ăn cắp tài sản công dân. Ấy thế mà, tên trộm cao thủ này lại không bị phạt gì mới lạ chứ.

Bởi lẽ tên trộm này mới được 5 tuổi và đã tẩu tán hàng trăm món đồ gia dụng của hàng xóm. Nhưng, siêu đạo chích này chỉ là một con mèo.



Không hiểu từ bao giờ, chú mèo Dusty xấu tính ở San Mateo, California (Mỹ) đã có thói quen ăn trộm đồ lặt vặt trong các gia đình, từ găng tay, khăn tắm, giày cho tới tất, mũ nón. Cô chủ Jean Chu cho biết, cô đã nhận nuôi chú mèo này từ một tổ chức nhân đạo xã hội.

Đặc biệt, Dusty mê tít những bộ đồ bơi. Cô hàng xóm Kelly McLellan chia sẻ, con mèo đó đã ăn trộm mất bộ bikini của cô trong 2 chuyến “hành nghề”. Đã có lần Kelly bắt gặp chú mèo Dusty cứ chăm chăm săm soi bộ quần áo đó của cô.



Các chuyên gia về động vật khẳng định, bản năng săn mồi của Dusty đang lệch lạc, khiến con mèo này luôn lùng sục đồ dùng gia đình của mọi người. Nó tự cho rằng hành động ăn cắp của nó là một phần thưởng.

Khi chưa phát hiện ra chân tướng của kẻ trộm, cả khu xóm đã phải sống trong sự hoang mang suốt nhiều năm khi vật dụng gia đình lần lượt “không cánh mà bay” và họ cho rằng những tên trộm thực sự đang nhòm nhó gia tài của mình.

Chồng cô Chu, chú Jim Coleman cho biết, đôi khi Dusty tha về nhà những thứ đắt tiền, điều này thực sự làm chú phải lo lắng. Chính vì Dusty mà cô chú Jim không ít lần phải giải thích với hàng xóm về những đồ đạc bỗng nhiên xuất hiện trong nhà.

Những đồ vật mà Dusty ăn trộm tha về nhà, chắc phải xếp kín một nhà kho mất thôi.





Dusty bỗng trở thành “xì-ta” được mời tham dự một chương trình truyền hình.


Chiến lợi phẩm gần đây của Dusty.




Siêu trộm mèo bị bắt quả tang khi đang “chôm chôm” đồ.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)