Chuyện lạ 2011-05-04 13:39:20

Shock, OSAMA Binladen vẫn Chưa Chết..@@


Được đăng bởi Gấu vào lúc 17:37:00

Trong top 10 tội phạm truy nã của của FBI thì Osama Bin Laden đã chết




Osama Bin Laden vẫn chưa chết ?

Mặc dù Hoa Kỳ và các quan chức Pakistan đã xác nhận tính xác thực về cái chết của Osama Bin Laden, nhưng hai quan chức giấu tên của Mỹ đã cảnh báo kênh NBC News rằng hình ảnh đó chỉ là một trò lừa bịp.

Thoạt nhìn, các pixelation (Pix) xung quanh khu vực "vết thương" và chuyển tiếp giữa màu vải và da thịt trên khuôn mặt không đồng đều cho thấy hình ảnh đã được chế tác.

Hơn nữa, các biểu hiện khuôn mặt và bộ râu được lấy từ ảnh của Osama Bin Laden năm 1998. Bên cạnh đó, độ phân giải gốc của ảnh "xác chết" chúng tôi đã nhìn sự khác nhau ( tìm được 197 của 263 điểm ảnh). Và một điều đặc biệt là sự pha trộn của hai ảnh với nhau, với hình ảnh "xác chết" ở 100 % độ mờ (opacity) còn hình ảnh ban đầu là 43 % . Tất cả chỉ là một hình ảnh giả tạo vụng về.



Bức ảnh phân tích của các chuyên gia




Người dân Iraq bàn về bức ảnh được cho là của Osama Bin Laden


Xem video:





Ngoài ra CIA cũng tiết lộ nơi ẩn náo cũng như nơi giết chết Osama Bin Laden:

The CIA đã phát hành hình ảnh vệ tinh và bản vẽ nơi ẩn náo của Osama Bin Laden. Các vĩ độ và kinh độ nơi ẩn náo của Osama Bin Laden được xác định tại điểm 34.169271, 73,242618. Các nhà hoạch định của cuộc đột kích chống lại bin Laden sử dụng hệ thống vệ tinh không chỉ để xác định nơi ẩn náu của ông đã được đặt ra, mà còn theo dõi các hành động quân sự trong thời gian thực hiện cuộc tấn công



Abbottabad, Pakistan nơi mà các lực lượng Mỹ ở Pakistan giết chết Osama bin Laden.




Một hình ảnh được phát hành bởi CIA cho thấy nơi Osama bin Laden đang sống, Ảnh trái: trước khi xây dựng vào năm 2004. Ảnh phải: Sau khi xây dựng




CIA đã cung cấp bãn vẽ nơi các lực lượng Mỹ ở Pakistan giết chết Osama bin Laden.




Một binh sĩ Pakistan đứng gần nơi mà người ta tin rằng al-Qaida Osama bin Laden đang sống trong đó, (Pakistan ngày 2 tháng 5 năm 2011.)




Một máy bay trực thăng quân sự bị rơi gần nơi ẩn náu của Al-Qaeda Osama bin Laden sau cuộc tấn công của Lực lượng đặc biệt của Mỹ




Chiến sĩ quân đội Pakistan di chuyển các mảnh vỡ của máy bay trực thăng bị rơi




Các khu vực xung quanh nơi mà người ta tin rằng al-Qaida Osama bin Laden đang sống (Ảnh chụp ngày 2/05/2011)




Pakistan binh sĩ quân đội nghỉ ngơi gần nơi sống của al-Qaida Osama bin Laden (Ảnh chụp ở Pakistan ngày Thứ Hai 2 tháng 5.)


Xem video cuộc tấn công Bin La Den:





Theo phân tích trên Allvoices.com ông Thomases cho rằng: Tại sao chính phủ Mỹ đã công bố al-Qaida Osama bin Laden chết nhưng lại không đưa ra hình ảnh cụ thể, chỉ có thấy chiếc giường, những hình ảnh từ ngôi nhà được cho là của al-Qaida Osama bin Laden . Đặc biệt bức ảnh cho thấy al-Qaida Osama bin Laden bị thương là ảnh giả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)