Chuyện lạ 2010-06-01 15:15:41

shock chưa!!! .Cậu bé có khuôn mặt giống như mặt nạ


3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3ậu bé tên là Kang Kang, cậu sinh ra với dị tật hàm ếch bẩm sinh khiến miệng của cậu bị kéo lên tận mang tai và da mặt dầy lên khiến cậu trông giống như đang đeo mặt nạ.







Cậu bé Kang Kang với khuôn mặt giống hệt như đeo mặt nạ.



Khi mới sinh ra các bác sĩ đã không cho gia đình nhìn mặt cậu bé vì lo ngại họ sẽ hoảng sợ. Mẹ của cậu bé, cô Yi Xilian cho biết cô mang thai bình thường và mỗi lần đi khám thai các bác sĩ đều không thấy có gì bất thường. Cô Yi đã sinh Kang Kang trước 19 ngày so với dự kiến.

Khi nhìn thấy diện mạo đứa con trai bất hạnh của mình lần đầu cô đã òa khóc nhưng cô cũng khẳng định chưa bao giờ cô có ý định bỏ Kang Kang.

Giáo sư Wang Duquan của bệnh viện 163, Hồ Nam, phỏng đoán khuôn mặt của cậu bé bị biến dạng là do nhiễm bệnh khi mang thai hoặc người mẹ đã dùng các loại thuốc chống chỉ định cho phụ nữ mang thai.

“Đây không phải là một trường hợp sứt môi hay hở vòm miệng thông thường, đây là một ca hở mặt”, giáo sư Wang nói thêm.

Chi phí cho ca phẫu thuật tạo hình lại khuôn mặt cho Kang Kang có thể lên đến 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,1 tỷ đồng). Đây là một số tiền quá lớn đối với gia đình của Kang Kang.

Nhưng bây giờ cậu bé đã hơn một tuổi và không thể đợi lâu hơn nữa. Đã có rất nhiều nhà hảo tâm đóng góp, ủng hộ giúp cậu bé có thể được phẫu thuật để có khuôn mặt bình thường như mọi người.

Giáo sư Wang nói ông và các bác sĩ phẫu thuật khác sẽ cố gắng hết sức để khiến khuôn mặt cậu bé được bình thường nhất nhưng đây là lần đầu tiên họ thực hiện một ca phẫu thuật như thế này nên cũng không dám nói trước điều gì.











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)