Tin tức - pháp luật 2015-01-08 04:26:33

Sát hại, phi tang con riêng của vợ hờ chỉ vì tiếng khóc, ;)) mày là Lê Đái Nghĩa mới đúng


Sau khi bóp cổ đứa con 2 tuổi của vợ hờ đến chết, tên sát thủ "máu lạnh" đã cho xác cháu vào bao tải và túi ni-lông mang ném xuống sông phi tang. Nguyên nhân hắn khai tại cơ quan điều tra là do cháu bé cứ khóc đòi mẹ.

Ngày 7/1, Trung tá Nguyễn Đức Dũng, Đội trưởng Đội điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an thành phố Hải Dương cho biết, đơn vị đã bắt khẩn cấp đối tượng Lê Đại Nghĩa (SN 1988), quê xã Đức Hợp, huyện Kim Động (Hưng Yên) để điều tra, làm rõ hành vi giết chết cháu Nguyễn Trung H (SN 2012). Đồng thời, đơn vị đang triển khai các đội thợ lặn tiến hành truy tìm thi thể cháu H tại khu vực mà Nghĩa khai đã ném nạn nhân xuống sông.


Hung thủ "máu lạnh" Lê Đại Nghĩa tại cơ quan điều tra. 


Theo đó, Lê Đại Nghĩa và chị Nguyễn Thị L (SN 1990), quê xã Thành Công, huyện Khoái Châu (Hưng Yên) có quan hệ tình cảm với nhau. Do chị L đã có một đời chồng, 2 con riêng, trong đó có cháu H và N hiện làm thuê cho một cửa hàng gas ở phố Quán Thánh, TP Hải Dương, nên cả hai thuê nhà tại tại 33, phố Phạm Hồng Thái, phường Quang Trung, thành phố Hải Dương sống với nhau như vợ chồng.

Ngày 6/1, chị L đi ra ngoài, chỉ có Nghĩa ở nhà với cháu H. Tại đây, thấy H khóc đòi mẹ, dỗ mãi không được, Nghĩa đã nổi khùng đánh, quát rồi bóp cổ cháu H cho đến chết. Sau đó, Nghĩa đi ra ngoài mua bao tải và túi ni-lông cho xác cháu H vào rồi mang ra sông Thái Bình, khu vực giáp ranh giữa TP Hải Dương và huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) ném xác cháu H xuống sông nhằm phi tang.

Sau khi về nhà, không thấy con đâu, chị L hỏi Nghĩa nhưng đối tượng này quanh co bảo không biết. Đến sáng ngày 7/1, sau nhiều lần nói dối loanh quanh, Nghĩa thú nhận với chị L là đã giết cháu H và ném xác xuống sông.

Ngay sau đó, chị L đã đến trình báo với Công an TP Hải Dương về việc con trai Lê Trung H bị sát hại.

Sau khi nhận tin báo, Công an TP Hải Dương lập tức triển khai lực lượng xuống phòng trọ của chị L. Tại đây, khi thấy lực lượng chức năng, Lê Đại Nghĩa đã cầm dao, khóa cửa cố thủ trong nhà và đe dọa sẽ tự sát nếu các lực lượng chức năng xông vào. Sau khoảng 2 giờ được Công an TP Hải Dương cùng các đơn vị chức năng Công an tỉnh Hải Dương thuyết phục, Nghĩa hạ hung khí đầu hàng.

Tại cơ quan điều tra, Lê Đại Nghĩa thừa nhận chính hắn đã thực hiện toàn bộ hành vi man rợ trên. Hiện, các cơ quan điều tra Công an TP Hải Dương đang hoàn tất hồ sơ để tiến hành xử lý đối tượng theo pháp luật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)