Sao Việt 2013-06-02 00:45:20

sao việt và những bộ trang phục khó đỡ trong tháng 4


Dù không mấy xuất hiện những “thảm họa thời trang” như trước, nhưng vẫn có không ít sao Việt tiếp tục làm khổ mắt công chúng với những bộ cánh… xấu thảm hại.
“Người đẹp vì lụa”. Trang phục là một phần không thể thiếu đối với phái đẹp, bởi nó luôn giúp phái đẹp trở nên tự tin và quyến rũ hơn trong cuộc sống đời thường. Với các sao nữ – những người của công chúng – thời trang lại càng có vị thế quan trọng. Một bộ cánh đẹp, văn minh có thể khiến ngôi sao trở nên cuốn hút hơn, được lòng công chúng hơn. Và ngược lại, công chúng cũng có thể quay lưng với sao Việt nếu như đôi mắt của họ liên tục bị “làm khổ” bởi những trang phục xấu, hay thậm chí là phản cảm.
Hãy cùng xem lại những bộ cánh “không giống ai” của sao Việt trong tháng 4, khiến họ lại một lần nữa bị “mổ xẻ” và đánh giá lại về gout thẩm mỹ của mình.

Sau nhiều nỗ lực, “công chúa” Lâm Chi Khanh đã đạt được ngôi vị “sát thủ thời trang” khi nghệ danh của cô xuất hiện liên tiếp trong danh sách sao mặc xấu với tần suất đến chóng mặt. Tháng 4 này, Lâm Chí Khanh lại khiến công chúng khó hiểu với chiếc váy ánh kim gắn lông vàng lởm chởm…

… hay phô diễn da thịt quá đà với chiếc váy xuyên thấu tông hồng trông chẳng khác gì đồ ngủ, kèm theo màu đen lồ lộ của áo ngực bên trong – một chi tiết quá đỗi “vô duyên” và phản cảm.

Chuyển mình từ da nâu sang da trắng bóc, nhưng gout thẩm mỹ của Phi Thanh Vân vẫn không mấy tiến bộ. Cô tiếp tục “khoe” thân với chiếc váy tông cam kém sang cùng chi tiết đính sequin khá sến sẩm.

Trong bộ đồ không chút điểm nhấn nhá cùng kiểu tóc “ngố tàu” này, Văn Mai Hương đang tự huyễn hoặc mình trẻ trung như một cô nữ sinh… tiểu học.

Dáng váy cũng như chất liệu, tông màu hoàn toàn không có gì đáng chê trách. Tuy nhiên, phần diềm may dọc thân váy tạo nên cảm giác khó hiểu cho người nhìn bởi họ đoán mãi không ra chức năng đích thực của chi tiết này là gì, chính vì nó mà chiếc váy trông vô cùng rườm rà, rối mắt.
Thoạt nhìn, chiếc váy ren cùng phần cổ áo trông cũng không đến nỗi tệ hại. Nhưng càng nhìn, chúng ta càng thấy rằng tông màu nâu xỉn cùng quá nhiều chi tiết thừa thãi đã “sến sẩm hóa” phong cách của Trang Pháp thêm ít nhiều.
Tất cả vấn đề đối với bộ trang phục của Thúy Hạnh đó là trông cô… “xì-tin” đến mức khó tin.
Ở lứa tuổi U50, diva Hồng Nhung có nhiều thứ khác để khiến công chúng phải ngưỡng mộ hơn là một chiếc váy cắt xẻ đến mức táo bạo, “lộ” hết những đường cong “ngấn mỡ” cùng cách phối phụ kiện thiếu tinh tế.
Đồng Lan có lẽ đã “chịu khó” tìm hiểu hơn về thời trang cùng các xu hướng. Có điều, chiếc váy xuyên thấu này của cô vẫn là một điều khó hiểu đối với người nhìn. Đặc biệt, khi đi cùng kiểu tóc chẳng mấy liên quan thì chiếc váy đã mất hẳn sự sexy vốn có.
Hương Giang Idol trung thành với style sexy, điều đấy thì công chúng ai cũng biết. Thế nhưng làm sao để sexy một cách thời trang thì có lẽ Hương Giang chưa nắm được. Chẳng hạn, với bộ bodysuit gợi cảm này, chiếc thắt lưng và đôi boots không mấy tôn chân là 2 món phụ kiện không hề ăn ý.
Nhất là khi Hương Giang còn “đốt mắt” công chúng với vũ đạo quá mức nóng bỏng.
Chiếc váy này của Hương Giang không quá xấu, nhưng cũng không toát lên được sự quyến rũ hay quý phái mà cô đang hướng đến. Trông nó khá bùng nhùng, không mấy thú vị.

Thái Trinh diện chiếc váy đen pha ren khiến người ta liên tưởng tới… rèm cửa bởi độ bóng kém sang của vải. Và cũng chính màu đen cùng chất liệu của chiếc váy mà cô nàng như được cộng thêm… 10 tuổi.
Hoàng My “đánh liều” với nhan sắc của mình khi chọn kiểu tóc cùng trang phục quá đỗi “manly”, không mấy phù hợp với khuôn mặt.
Hà Anh sở hữu một vẻ đẹp cá tính, góc cạnh và có phần “lạ”. Khi thử nghiệm phong cách dịu hiền với chiếc váy ren móc cùng bờm ton-sur-ton, trông Hà Anh hao hao như “cô gái Hà Lan” và khó có thể nói rằng hình tượng này hợp với cô.
Lê Thị Phương lại quay về với biệt danh “gái quê” cùng chiếc váy chấm bi chất bóng và kiểu tóc lòa xòa không-thể-quê-hơn.

Màu cam rất khó để đi cùng chất liệu sequin hay vải bóng. Và chỉ cần lựa chọn sai lầm, bạn trông sẽ “quê mùa” không kém gì Phan Thị Mơ. Bên cạnh đó, vòng 1 của cô như chực để nhảy ra khỏi cổ áo, trông thật “nguy hiểm”.
Chiếc váy bó quá chặt vào cơ thể đã khiến nội y bên trong lồ lộ trước mắt người nhìn. Đây đúng là một “tai nạn thời trang” đối với Khổng Tú Quỳnh.
Thiều Bảo Trâm – em gái của Thiều Bảo Trang – tự tin diện chiếc shorts hở nửa vòng 3 để biểu diễn trên sân khấu. Ở lứa tuổi của cô nàng, đây có thể được xem như một trong những trang phục hở hang quá đà và có phần phản cảm.
Theo: Kênh14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)