Hot boy - hot girl 2011-05-15 16:32:51

sao nữ với trang phục hở trên hở dưới


[size=1]Sao nữ và trang phục hở trên, hở dưới[/size][size=2]Khán giả gần như bội thực bởi hình ảnh các ca sĩ, người đẹp của làng giải trí ngày càng táo bạo hơn trong việc khoe đường cong cơ thể. Từ đầu năm đến nay, trên sân khấu ca nhạc không thiếu những cô nàng mặc quần ngắn cũn cỡn, hay một số hoa hậu diện bộ đầm xẻ ngực quá sâu, phô bày vòng 1 hững hờ. [/size]


Những người yêu mến Jennifer Phạm hẳn vẫn chưa hết sốc về bộ đầm cốm, hở đến 2/3 khuôn ngực mà người đẹp mặc, khi làm MC trong đêm thi tài năng của Hoa hậu Trái đất vào ngày 9/11. Đặt lên bàn cân với hình ảnh trước đây của Hoa hậu châu Á tại Mỹ, không ít ý kiến cho rằng, Jennifer mới "tân trang" lại vòng 1, và việc khoe ngực như thế này là quá phản cảm. Trước sự gay gắt của dư luận, người đẹp đã ăn mặc kín đáo hơn khi xuất hiện trên sân khấu trong vai trò MC.


Cũng gây ra phản ứng trái chiều, là việc Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy phô bày quá mức vòng 1 trong bộ đầm đỏ khoét sâu phần ngực tại một sự kiện của đại sứ quán Áo tại Hà Nội. Không phủ nhận, bà mẹ hai con ngày càng sexy và mặn mà so với thời điểm đăng quang, nhưng việc để vòng 1 hững hờ trước ống kính máy ảnh như trên, khiến dư luận được dịp "no mắt" chiêm ngưỡng.


Sở hữu khuôn ngực đầy đặn, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền khéo léo chọn trang phục để khoe đường cong quyến rũ. Tuy nhiên, cô khá thông minh trong việc lựa đầm dạ hội để vừa tôn lên nét đẹp, lại không gây ra sự phản cảm. Tại đêm Đẹp Fashion Show cuối tháng 10 vừa qua, cô dành được khá nhiều lời khen về gu thẩm mỹ.


Bên cạnh trào lưu các người đẹp hở ngực, năm qua cũng đánh dấu sự bùng nổ của trang phục siêu ngắn, để lộ cặp chân dài thon thả của giới ca sĩ. Người tạo ra "cuộc đua" này có lẽ là Hồ Ngọc Hà. Phải thừa nhận, cô có gu ăn mặc và biết tận dụng vóc dáng người mẫu để tỏa sáng trên sân khấu, dù khoác lên người bất cứ trang phục nào. Năm 2010 đánh dấu cột mốc khá quan trọng trong sự nghiệp của nữ ca sĩ bởi sau vụ ồn ào sinh con, cô trở lại một cách dồn dập và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Khán giả ngạc nhiên, thậm chí sửng sốt khi cô tái xuất tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam vào giữa tháng 8, trong bộ đồ liền thân bó sát, khoe đôi chân nuột nà. Điều khiến dư luận bàn tán nhiều nhất là tại sao Hà Hồ có thể lấy lại vóc dáng thanh mảnh như vậy chỉ sau một tháng sinh con trai.


Tuyên bố đi theo phong cách gợi cảm, Yến Trang biến hóa như một "tắc kè hoa" trong mỗi lần xuất hiện. Style thường thấy ở nữ ca sĩ này là kết hợp những chiếc áo lòe xòe với quần ngắn cũn cỡn. Cũng có lợi thế về nhan sắc và dáng vóc nhưng giọng hát lại chưa thật sự xuất sắc, khán giả thừa hiểu, Yến Trang muốn gây sốc bằng cách "bày trò" trên sân khấu. Và chiêu thức này cùng những bộ đồ không giống ai của Én chị tỏ ra có hiệu quả, khi cô liên tục nhận được nhiều lời mời từ các bầu show.


Học tập theo cô chị, Yến Nhi cũng cố gắng gây chú ý bằng phong cách thời trang siêu ngắn. Lúc thì hóa thân thành cô nàng cá tính, lúc lại thể hiện hình ảnh sexy, nữ ca sĩ nhanh chóng đáp ứng phần nhìn cho khán giả. Tuy nhiên, sự màu mè quá mức trong việc diện bộ đầm màu đen như váy ngủ (hình thứ 3) làm cho hình ảnh của Yến Nhi không đẹp một chút nào.


Nhanh chóng bắt kịp xu hướng thời trang của đàn em, Hiền Thục cũng teen hóa về style ăn mặc. Bên cạnh những bộ đầm dài quyến rũ, bà mẹ một con thường xuyên diện short ngắn, kết hợp với áo lửng, vừa khoe vòng eo nhỏ, vừa khoe cặp chân thon. Tuy nhiên, cũng vì sự kết hợp này mà không ít lần Hiền Thục rơi vào tình huống trớ trêu như lộ áo ngực khi giơ tay cao thực hiện vũ đạo.


Tham gia show diễn nào, Đông Nhi cũng kết hợp các mẫu áo với quần không thể ngắn hơn. Nhiều người trầm trồ về đôi chân đẹp của nữ ca sĩ teen, nhưng cũng có không ít lời bình luận chê bai, bởi đối lập với style ăn mặc hở hang này, giai điệu các bài hát Đông Nhi thể hiện lại hoàn toàn trong sáng. Được giới trẻ yêu mến nhờ nét trẻ trung trong những ca khúc tự sáng tác, nhưng thời gian gần đây, Đông Nhi ngày càng hướng hình tượng đến sự sexy của người lớn.


Không thể nhắc đến Ngân Khánh, Thủy Tiên, Maya khi đề cập đến xu hướng quần siêu ngắn đang thịnh hành trong làng nhạc. Vẫn biết, họ đều là những gương mặt xinh đẹp, thân hình thanh mảnh nhưng khi có quá nhiều ca sĩ đi theo trào lưu này, vô hình chung lại tạo ra sức ảnh hưởng có phần tiêu cực đến khán giả trẻ.





Minh Hằng, Trúc Diễm cũng nắm bắt thị hiếu của khán giả khi phô bày những gì khán giả muốn nhìn. Tuy nhiên, cả hai đều biết cách phối hợp trang phục siêu ngắn với đôi boot cao để không gây ra những tranh luận trái chiều về cách ăn mặc.


Nếu ca sĩ mặc đẹp, sẽ chẳng ai bàn tán, nhưng kiểu kết hợp quần áo như Bảo Thy lại khiến dư luận xôn xao. "Công chúa bong bóng" cũng đã qua cái thời ngây thơ, hồn nhiên mà đang cố biến mình thành nàng công chúa gợi cảm nhưng chưa đủ tuổi. Bảo Thy cũng không phải là người có cặp chân dài như nhiều ca sĩ teen khác, vậy nên kiểu quần cực ngắn mà cô chọn như trên ảnh, chỉ làm lộ nhược điểm của cô mà thôi.


Phương Vy và Thu Thủy cũng như vậy. Cả hai đều có đôi chân khá mập nhưng lại liên tục yêu thích kiểu trang phục cũn cỡn. Dù style này đang bùng nổ, người người đều đi theo, nhưng tự bản thân họ phải biết, mình phù hợp với phong cách thời trang nào, để làm đẹp hình ảnh trong mắt khán giả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)