Chuyện lạ 2012-04-23 22:58:18

"Sao nữ ngực khủng Cbiz" gây phản cảm với màn "hóa" Gaga


Nữ ca sỹ trẻ 9X của Trung Quốc - Dao Dao gây choáng vì tỏ ra cuồng nhiệt quá đà khi nhái Lady Gaga.

[justify]Ngày hôm qua, trang 67 đã đăng tải loạt ảnh "nhái" phong cách Lady Gaga của nữ ca sỹ trẻ Thư Dao (tên thật mật Dao Dao). Trong bộ trang phục và kiểu tóc giả bắt chước Gaga, Dao Dao cực sung trước ống kính. Nét biểu cảm của chị ấy bị nhiều trang tin bình luận là quá phản cảm.






Nữ ca sỹ 9X giả làm Lady Gaga




Chị ấy có biểu cảm gương mặt khá "quằn quại"


Nhìn gương mặt của Dao Dao, tôi còn tưởng cô ấy đang định gây hấn với ai đó. Lúc thì thấy có vẻ khá quằn quại. Không chỉ thế, cô ấy còn lộ cả đôi chân to và ngắn”, một cư dân mạng bày tỏ. Đa số ý kiến đều cho rằng với màn biểu diễn “quá trớn” này, Dao Dao tự làm mất đi hình ảnh gợi cảm đáng mơ ước của mình trong mắt cư dân mạng. Nữ ca sỹ sinh năm 1990 không hề đưa ra bình luận nào. Chị ấy cho biết đó đơn thuần là một phần trong chương trình có sẵn kịch bản mà thôi.

Tại Trung Quốc, Dao Dao là người mẫu/ca sỹ trẻ khá nổi tiếng trên mạng. Sinh năm 1990 và đã có 3 năm kinh nghiệm trong ngành giải trí, Dao Dao là một trong số ít các nghệ sỹ trẻ nổi đình đám không nhờ lăng xê. Ngay từ khi mới xuất hiện, vòng một của cô gái trẻ đã trở thành đề tài bàn luận trên mạng. Một điểm thú vị là bất kỳ ai có "cặp tuyết lê" hoàn hảo ngay lập tức sẽ bị đặt lên bàn cân so sánh với Dao Dao. Ngay cả hot girl Elly Trần của Việt Nam với vòng một "bốc lửa" cũng được cư dân mạng Trung Quốc gọi là “Dao Dao của Việt Nam”. Trong cuộc bầu chọn "Top 10 gương mặt trẻ có ảnh hưởng và được tìm kiếm nhiều nhất Trung Quốc", Dao Dao đứng thứ 5. [/justify]








Dao Dao là người đẹp tuổi teen bốc lửa với số đo vòng một khá lớn


Elly Trần tại Trung Quốc có nickname là "Dao Dao Việt Nam" vì chị ấy
cũng sở hữu "cặp tuyết lê" hoàn hảo

3crisp3 3crisp3 3crisp3
[size=3]Cặp lệ tuyến hoàn hảo 3adore3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)