Thần tượng của bạn 2011-05-13 00:24:29

Sao Hoa ngữ lấy vợ Tây


Lý Tiểu Long, Khương Văn, Trương Thiết Lâm, những cái tên nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ đã kết duyên với những người đẹp ngoại quốc.

1. Lý Tiểu Long và Linda

Huyền thoại võ thuật kết hôn với người đẹp Mỹ Linda vào ngày 17/8/1964. Linda chính là người học trò nhỏ trong lớp dạy võ thuật của Lý Tiểu Long. Sau khi kết hôn, Linda luôn sát cánh, ủng hộ chồng hết mình. Cô có với Lý Tiểu Long hai người con: con trai Lý Quốc Hào (chết trong lúc đóng phim) và con gái Lý Hương Ngưng, diễn viên phim hành động.

2. Ngô Ngạn Tổ kết hôn với Lisa S

Tháng 4/2010, nam diễn viên Ngô Ngạn Tổ đã khiến làng giải trí không khỏi bất ngờ khi công bố ảnh cưới trên blog. Trước đó, vào ngày 6/4, anh đã tổ chức lễ cưới bí mật với siêu mẫu Lisa S tại Nam Phi. Ngô Ngạn Tổ nổi tiếng là người có suy nghĩ truyền thống chứ không sống "thoáng" như một số diễn viên khác. Theo một số nguồn tin, Lisa S - vợ của Ngô Ngạn Tổ cũng rất am hiểu các phong tục, tập quán của Trung Quốc. Có lẽ đây chính là sợi dây kết nối tình cảm giữa hai người.

3. Lưu Diệp cưới người đẹp Pháp Anna Dubois

Một cặp đôi sao Hoa ngữ và vợ ngoại quốc đáng chú ý khác là nam diễn viên Lưu Diệp nên duyên với người đẹp Pháp Anna Dubois. Hai người đã tổ chức lễ cưới ấm cúng và hạnh phúc tại Bắc Kinh vào ngày 5/7/2009. Cặp đôi này tổ chức lễ kết hôn theo cả hai phong cách Á và Âu. Đầu tiên, hai người làm lễ trong trang phục cổ truyền của Trung Quốc. Sau đó, chuyển sang nghi thức đám cưới theo phong cách phương Tây. Lưu Diệp và Anna đã có một bé trai xinh xắn, kháu khỉnh.

4. Khương Văn và Sandrine Chenivisse

Nam diễn viên kiêm đạo diễn Khương Văn từng khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ khi kết hôn với nữ diễn viên kiêm người mẫu gợi cảm Sandrine Chenivisse. Hai người sinh một cô con gái xinh đẹp, dễ thương. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Khương Văn và người đẹp Pháp này không có cái kết viên mãn. Khương Văn đã ly hôn với Sandrine Chenivisse và sau đó kết hôn với nữ diễn viên Chu Vận.



5. Trương Thiết Lâm lấy vợ Ba Lan

Trương Thiết Lâm kết duyên với một người phụ nữ Ba Lan và hạ sinh cô con gái đáng yêu Nguyệt Lượng. Con gái Trương Thiết Lâm chủ yếu sống cùng mẹ bên Anh và thỉnh thoảng mới trở lại Trung Quốc. Chính vì vậy, cô bé không nói thạo tiếng Trung.

Thiết Lâm và con gái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)