Sao thế giới 2011-06-23 09:58:03

Sao Hàn và chiếc quần khoe đùi mặc cũng như không


[justify]Dù đã nhiều lần bị người hâm mộ và báo chí la ó vì sự sexy quá đỗi nhưng sao Hàn vẫn bày tỏ sự "sùng bái" với những chiếc quần siêu ngắn rất nhiệt tình.[/justify]

[justify]Mùa hè đã thực sự trở lại với xứ Hàn và mang theo những món đồ thời trang thật gợi cảm và quyến rũ. Bên cạnh những minidress duyên dáng, điệu đà thì sooc ngắn cũng được xem là "bá chủ" của thời trang mùa hè. Dù xuất hiện từ lâu nhưng sooc ngắn vẫn tung hoành và thừa sức lôi cuốn mọi cô gái vào vòng xoáy của mình.
[/justify]



[justify]Vẻ đẹp và nét sexy vượt thời gian của sooc ngắn đã chinh phục mọi quý cô, kể cả là những ngôi sao sáng giá và xinh đẹp nhất. Điều này đương nhiên đúng với những ngôi sao của làng giải trí Hàn Quốc. Nơi các người đẹp được trời phú cho những đôi chân dài tuyệt đẹp.
[/justify]



[justify]Nắm được những lợi thế nổi trội về hình thể nên các người đẹp Hàn Quốc rất mạnh dạn và táo bạo trong việc phô diễn thế mạnh của mình trước người hâm mộ. Và dù lâu nay đã nhiều lần bị người hâm mộ và báo chí la ó vì sự sexy quá đỗi nhưng sao Hàn vẫn bày tỏ sự "sùng bái" với những chiếc quần siêu ngắn rất nhiệt tình
[/justify]



G.Na với chiếc quần siêu ngắn chỉ lấp ló chút ít dưới lớp áo cánh


Brave Girls là một trong các nhóm nhạc rất chuộng kiểu mốt sexy này

[justify]Đã không ít các ca sĩ của làng nhạc Hàn Quốc bị chỉ trích, lên án thậm chí là phạt hành chính vì "tội" mặc quần, váy quá ngắn gây ra không ít những hình ảnh phản cảm trên sân khấu và khiến làn sóng phản đối của dư luận ngày một dâng cao. Nhưng khi tiết trời ấm nóng trở lại, người đẹp Hàn lại không thể cưỡng nổi lời mời gọi cũng những chiếc quần "mặc cũng như không" đó.
[/justify]



[justify]Không chỉ mặc quần sooc rất ngắn mà các ngôi sao Hàn Quốc còn "thách đố" con mắt dò xét của các cơ quan chức năng chuyên trách cũng như ống kính phóng viên mà người hâm mộ bằng việc mặc trùm những chiếc áo khoác, áo sơ mi, áo phông dài lụng thụng. Mốt được các người đẹp này đang rất yêu thích là những kiểu thời trang layer. Được mix từ quần sooc ngắn cũn cùng áo sơ mi, áo pull khoét nách dài tới chấm gấu quần. Sau đó khóa ngoài những chiếc áo trùm che phủ hết trang phục bên trong.
[/justify]



[justify]Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới trào lưu thời trang trẻ không chỉ của Hàn Quốc mà còn lan rộng sang Trung Quốc, Nhật Bản và cả Việt Nam. Sự lan truyền này đã tạo ra nhiều thú vị cho giới trẻ nhưng cũng gặp phải rất nhiều bất bình trong dư luận đặc biệt là lớp người trung tuổi và các bậc phụ huynh học sinh.
[/justify]

Choi Kang Hee là một ví dụ điển hình cho trào lưu siêu ngắn-siêu dài ở Hàn Quốc (quần rất ngắn và áo cực dài)




Choi Yeo Jin mặc quần sooc đen với áo măng tô dài thượt


Sao Hàn với kiểu thời trang layer, kín đáo nhưng rất khiêu khích




Jung So Min "thách thức" mọi ánh nhìn với bộ cánh được phối hợp rất độc


Kim Min Jung bị chỉ trích vì mặc quần đùi áo ba lỗ đi dự tiệc


Kim Min Jung tiếp tục thể hiện sự gợi cảm với những món thời trang trên đông dưới hè


Park Sol Mi

theo vnn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)