Scandal 2012-01-09 08:34:34

Sao hàn quốc lộ hàng


3ahaa3 3ahaa3 3ahh3 3ahh3Nhóm Girl’s Day lộ hàng trên sân khấu

Trang phục sân khấu của nhóm nhạc nữ tân binh Girl’s Day đã gây ra hàng loạt tranh cãi từ công chúng.

Mới đây, đoạn video màn trình diễn “Sparkling Sparkling” của Girl' Day đã gây ồn ào trên các trang web cộng đồng trực tuyến. Tuy nhiên, họ lên tiếng không phải vì vũ đạo, cũng không phải vì ca khúc mà vì trang phục gây “bỏng mắt” của Girl’s Day. Trong ca khúc, các cô gái biểu diễn với trang phục váy ngắn màu vàng và để hở gần như toàn bộ quần lót màu trắng. Cư dân mạng và rất nhiều tờ báo lập tức đặt cho trang phục của họ biệt danh “thời trang tã”, hay “thời trang đồ lót”.


Cư dân mạng lên tiếng rằng nhiều thành viên trong nhóm vẫn còn khá trẻ và những bộ trang phục đã tiết lộ quá nhiều trước mặt các khán giả đến xem biểu diễn.


Trong nhóm Girl’s Day, thành viên Yura mới bước sang tuổi 20 vì sinh vào năm 1992, thậm chí thành viên Minah sinh năm 1993 và Hyeri sinh năm 1994 - vẫn còn trong tuổi vị thành niên.


Cư dân mạng kịch liệt chỉ trích nhà thiết kế thời trang của nhóm và nhận xét: "Làm sao mà họ có thể mặc quần áo như vậy và biểu diễn cơ chứ?", "Đây là một phần của chiêu tiếp thị ư?", "Hai trong số các thành viên của nhóm vẫn còn chưa đủ tuổi. Điều này đã vượt quá giới hạn", "Làm sao họ có thể làm cho trẻ vị thành niên mặc quần áo không phù hợp như vậy","Ai chế ra chọ họ trang phục sân khấu đáng lo ngại như thế. Cơ quan nào cấp phép cho họ mặc quần áo như vậy?"


Girl's Day từng bị chê vì trang phục quá hở hang

Đại diện của Girl's Day giải thích: "Trang phục biểu diễn của nhóm có thể đã bị nhầm lẫn với đồ lót hoặc tã vì màu sắc và cả những trang trí lộn xộn trên đó. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cẩn thận và sửa chữa trang phục của nhóm theo qui định."


Ảnh nữ sao Hàn quên mặc đồ lót, lộ quần chip

Đôi khi vì vô tình hay hữu ý, họ lại “quên” mất những đồ chip khi đi dự hội hay trong lúc đóng phim…


Nếu chuyện các siêu sao Hollywood “chơi trội” bằng việc cố tình không mặc đồ chip là chuyện “xưa như diễm” thì với các ngôi sao nữ xứ Hàn, việc ấy quả là hiếm. Đơn giản bởi sự khác biệt về văn hóa phương Đông và phương Tây. Các mỹ nữ xứ Hàn vốn đẹp long lanh trong mắt người hâm mộ, nhưng đôi khi vì vô tình hay hữu ý, họ lại “quên” mất không bận đồ chip khi đi dự hội hay trong lúc đóng phim.

Bada lộ cả hoa nhũ khi dự Liên hoan âm nhạc Sejong


Cựu thành viên của nhóm S.E.S trở thành tâm điểm chú ý của cánh săn ảnh khi cô xuất hiện trên thảm đỏ của Liên hoan âm nhạc lần thứ tư tại trung tâm văn hóa Sejong ngày 7/4 năm nay. Với chiếc đầm dài màu trắng sữa đeo dây ở cổ để lộ bờ ngực thon tròn, Bada muốn mình trở nên gợi cảm hơn trước các ống kính. Nhưng trang phục lại đi ngược lại ý muốn của cô, khi mà vòng 1 được lộ rõ hơn mức cần thiết.

Khá nhiều fan chỉ trích Bada khi cô không mặc áo chip trong một buổi tiệc quan trọng như vậy. Thậm chí đó là chủ đích để tạo một hình ảnh sexy hơn, bởi Bada luôn tươi cười rảo bước trên thảm đỏ của đêm Liên hoan ca nhạc hôm đó.



Son Ye Jin bị soi mói khi quay “My wife got married”

Cảnh nữ diễn viên Son Ye Jin gần như nude toàn bộ trong “My wife got married” bị đưa lên báo giới xăm soi. Vốn được coi là “ngọc nữ” của xứ Hàn, Son Ye Jin thường đóng những vai con nhà lành hiền xinh. Lần xuất hiện quá “cởi mở” trong bộ phim của đạo diễn Jeong Yoon Soo là một sự táo bạo trong nghiệp diễn của cô.

Đó là một cảnh quay được cảnh báo trước là chỉ dành cho những ai trên 18 tuổi. Son Ye Jin mặc chiếc áo mưa trong suốt và cô không hề vận một mảnh quần áo nào trên người. Trước khi quay cảnh này, đạo diễn đã ngỏ lời về diễn viên đóng thế, song Son Ye Jin muốn tự mình thể hiện. Thậm chí trên trang báo Hàn đã đăng tin về việc Son Ye Jin không bận áo ngực đi tới trường quay.

Bức ảnh trên tờ báo Hankooki trong bài viết về Son Ye Jin không bận đồ ngực khi đi tới trường quay
bộ phim “My wife got married”

Những ngôi sao nữ “khoe hàng” đồ chip

Gợi cảm hơn, sexy hơn là mong muốn của những ngôi sao nữ xứ Hàn khi vận những trang phục mát mẻ này. Nhưng, vì những chiếc đầm hay chiếc áo quá mỏng, họ “vô tình” để lộ rõ đồ chip dưới ống kính chụp hình.

Nữ diễn viên Yoon Eun Hye trong buổi chiếu VIP của bộ phim “Ajjussi” (Won Bin thủ vai chính) vào tối ngày 27/7 vừa qua khiến người hâm mộ sửng sốt với bộ cánh mỏng tang để lộ chiếc áo ngực màu đen.



Yoon Eun Hye tại buổi chiếu VIP của bộ phim “Ajjussi”

Việc ca sĩ K-Pop nhảy quá sung tới mức lộ áo chip vẫn được nhắc tới nhiều nhất với cái tên Hyun Ah của nhóm nhạc 4Minutes. Cô gái vừa tròn 18 tuổi luôn có những màn “lộ hàng” khi biểu diễn trang trang phục quá ngắn.


Hyun Ah của 4Minutes luôn hưng phấn quá độ tới mức lộ nội y


… và vô số lần lộ quần chip trên sân khấu

Kim Hye Sun – những màn “lộ hàng”

Nữ hoàng vòng 1 của điện ảnh xứ Hàn – Kim Hye Sun – luôn là người khiến cánh paparazzi mỏi tay với những trang phục khêu gợi nhiều khiến người ta phải nghi ngờ, không biết cô có mặc đồ chip.


Bức ảnh từ xưa của Kim Hye Sun được coi là một kiểu “khoe hàng” quá lộ liễu



Trang phục của cô luôn là sự “thả tự do” cho sự thể hiện vòng 1

… hay khi đi dự tiệc…


… hoặc trong lúc đóng phim, Kim Hye Sun luôn bị “chộp” bởi những pha “lấp lửng” mặc-hay-không-mặc
nội y

Một cảnh “lộ hàng” của Kim Hye Sun trong bộ phim “Tazza”

Những trang phục quá ư mát mẻ và sexy này của các mỹ nữ xứ Hàn bị chỉ trích vì không hợp với thuần phong mỹ tục của người châu Á. Nhưng đó chỉ là những phút “vô tình” hay một vài trường hợp hy hữu của làng giải trí xứ sở kim chi mà thôi.
3ahh3 3ahaa3








__________________________________________________
bimathay.com/lo-hang-sao-lo-hang-sao-han-lo-hang-1916.aspx
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)