Bóng đá 2012-07-10 12:03:39

Sang QPR, Park Ji-sung ngay lập tức được làm đội trưởng?


Sang QPR, Park Ji-sung ngay lập tức được làm đội trưởng?

(BongDa168.com) - Đó không phải là chuyện đùa khi HLV trưởng Mark Hughes cho biết ông đang nghiêm túc xem xét khả năng trao chiếc băng đội trưởng cho cầu thủ người Hàn Quốc, người chỉ mới vừa chân ướt chân ráo đến Luân Đôn để gia nhập đội chủ sân Loftus Road.

Sau khi trở thành một cầu thủ của QPR, Park Ji-sung là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm nhất mà HLV Mark Hughes có được, khi anh đã từng chinh chiến trên mọi đấu trường từ quốc nội cho đến quốc tế cùng Manchester United. Anh cũng từng là thủ lĩnh của đội tuyển Hàn Quốc trong nhiều năm liền, và vì thế chiếc băng đội trưởng cũng không quá xa lạ đối với tiền vệ này.

Hiện tại, quyền nắm giữ chiếc băng đội trưởng của QPR vẫn còn đang bỏ ngỏ vì cầu thủ được mệnh danh 'siêu quậy' Joey Barton, người trước đây đeo băng đội trưởng, bị tước quyền sau khi nhận thẻ đỏ do đánh nhau trong trận đấu ở vòng 38 mùa 2011/12 với Manchester City. Đồng thời cầu thủ này còn bị cấm thi đấu 12 trận vì hành vi thô bạo của mình với các cầu thủ của đội đương kim vô địch.


Park Ji-sung được chào đón nồng nhiệt ở Queens Park Rangers. Ảnh: Internet.


Thái độ ứng xử và những hành vi trái tính trái nết của cựu cầu thủ Newcastle thì ai cũng biết và nếu cứ tiếp tục để Barton làm đội trưởng, thì e sẽ còn nhiều điều không hay xảy ra. Vì thế, HLV Mark Hughes muốn tìm một người xứng đáng hơn cả về chuyên môn lẫn đạo đức để gửi gắm chiếc băng đội trưởng của QPR, và rõ ràng Park Ji-sung là một ứng cử viên nặng ký.

HLV Mark Hughes nói: "Trong suy nghĩ của tôi, Park Ji-sung có thể trở thành đội trưởng của câu lạc bộ".

"Tôi sẽ phải xem xét ai là người xứng đáng đeo vừa chiếc băng đó. Tôi chắc chắn rằng nhiều người muốn nắm giữ vai trò này và họ sẵn sàng chứng minh cho tôi thấy họ là người thích hợp, trong đó bao gồm của Park Ji-sung".

Tất nhiên, cựu Quỷ Đỏ người Hàn không phải là ứng cử viên duy nhất, Hughes nói thêm: "Chúng tôi còn có những cầu thủ nhiều kinh nghiệm khác, như Djibril Cisse đã từng là nhà vô địch Champions League. QPR có rất nhiều nhân vật ưu tú có thể đảm nhận vai trò này".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)