Tình yêu - giới tính 2012-12-22 09:44:40

[Sad But True] But i love you , Bitch


Truyện này mình đọc trên voz thấy hay nên đăng cho các bạn xem , xin đừng gạch đá nhá 3congratz3
 
 
 
Đang rất ư tâm trạng… Những cảm xúc này không dễ để tâm sự với bạn bè, người thân. Thôi thì lướt phím viết ra đôi ba dòng nhảm nhí này, coi như phóng tinh một chút ( giải phóng tinh thần)…. và hơn cả là muốn chia sẻ với các vozers một câu chuyện của bản thân mà tôi chắc là nó sẽ làm các bạn tốn rất nhiều nước mắt và khăn giấy khi đọc nó….


[size=4]Intro: Cuộc gọi lúc nửa đêm![/size]

00:13 AM - 4/3/2012





-" Nói đi! Đừng sợ!"
-"…A à?!?"
-" Ùh là a đây…. Có chuyện gì ko e?"
-" …uhm….e…"
-" Sao nào? Nhớ a quá không chịu được nên gọi hử?"
-" ….."
-" E đừng thở vào điện thoại nữa… Nhột tai a lắm."
-"……"
-" Có chuyện gì không e? Không có thì a cúp máy nhé?"
-"……."



…… Tsb con hâm. ( cười bỏm bẻm một mình)

Ex tôi đấy các bạn ợ. … Nàng xinh đẹp lắm, giỏi giang lắm, cơ mà nàng đa tình, cái giống tốt mái nó hay thế….. Cái lúc mà nàng đi, tôi tuy rất đau khổ nhưng luôn tin là sẽ có ngày mà nàng nước mắt ngắn dài quay lại nằng nặc đòi mình cho phép làm lại từ đầu. Xem ra ngày ấy đã tới rồi, lại được huyênh hoang cả lũ bạn là mình có bồ xinh, lại được ôm bất thình lình, và quan trọng hơn cả là lại được xếp hình cả đêm…. Ui sướng!



Tin nhắn đến rồi. Tôi tin chắc đây là những lời xin lỗi ỉ ôi. Quá quen rồi! Nhưng mà vẫn hồi hộp lắm. Tính mình thế, gần băm rồi mà vẫn như trẻ em ý hí hí. Xem nào :"Thang sau e cuoj a ah… Neu a den dc e se rat vuj. E se guj thjep moj cho a sau nha. A co gang thu xep nha a….". Her her, biết mà…. Ơ…Nhưng mà khoan… Có gì đó hơi sai….



[size=5]WTF!?![/size]





[size=6]WTF!?![/size]







[size=7]Cái Lá GThổi????[/size]




Dù đang đeo tai nghe với beat nhạc cực mạnh và thời thượng, tôi vẫn nghe thấy tiếng tim mình đập Thuỳnh Thuỵch, thề luôn! Nàng sắp kết hôn, chú rể không phải tôi mà nàng vẫn kiên quyết để hôn lễ được tiến hành sao????? Hết thật rồi…….Những ký ức xưa cũ về mối tình đầu nên thơ đang cuồn cuộn bay về bóp nghẹt lấy động mạch chủ….


[size=4]Track 1: Người con gái đẹp nhất trên thế giới…[/size]

Học khối nghệ thuật nên trường nhiều gái xinh. Những ngày đầu nhập học, bọn con trai nhao nhao săm soi lũ con gái trong trường, xem cô nào ưng con mắt là gạ gẫm làm bạn gái, bằng không được thì trêu ghẹo đến mức các nàng phải chửi thẳng vào mặt thì cái lũ chúng nó mới thỏa mãn mà buông tha…. Lúc đầu tôi cũng không thích thú lắm cái trò soi gái này, vì tính mình hơi bị cổ hủ, nhưng cơ bản là do nhát gái, chỉ cần nhìn thấy nàng nào ăn mặc hơi sexy tí là khéo về nhà không ăn được cơm. Về sau chơi thân với mấy thằng bệnh hoạn cùng lớp nên cũng hay ngồi trà đá cổng trường hóng gái cùng bọn nó. Dần dần thành nghiện, cứ thấy em nào tươi tắn đi ngang qua là buông lời tục tĩu trêu ghẹo…. Rất chi là trữ tình…
Thời gian thấm thoắt thoi đưa, trêu hoa ghẹo nguyệt độ non nửa năm thì tôi bắt đầu thấy chán. Giật mình nhận ra gái xinh trong trường đều đã có bồ. Mà cái bọn con gái trường mình ỷ thế xinh đẹp nên toàn cặp với các đại gia ở ngoài, con trai cùng trường trong mắt bọn nó giá trị không hơn 1 cái kẹo Mút! Trong trường chỉ lác đác còn vài cô nàng đơn thân mà nếu không có vấn đề về ngoại hình thì tâm thần cũng có đôi điều khó nói. Tôi thì nói thật là tuy đã có gan trêu gái nhưng mà bảo vác lưới đi đánh bắt xa bờ thì chịu, vẫn hãi lắm. Lúc ấy đã tự nhủ cả lòng mình là cố học ra trường thật nhanh, kiếm thật nhiều tiền rồi quay lại trường tà lưa lấy hẳn dăm ba em một lúc cho hả hê….. Thì bỗng nhiên nàng xuất hiện….
* * *

Thật ra thì nàng xuất hiện lâu rồi, có điều là tôi không để ý thôi. Vì…..tôi cả nàng học cùng lớp. Mà tôi thì bị nhiễm vào đầu cái câu " Con thầy, Vợ bạn, Gái cơ quan" là 3 thể loại quan hệ phải có biện pháp phòng tránh. Học cùng lớp thì có thể xếp vào loại "gái cơ quan" nên tốt nhất không nên dây vào cho mệt thân. Chính vì thế nên suốt hơn 1 năm học đầu tiên tôi thậm chí còn đếch thèm nhìn nàng lấy 1 cái, dù rằng nàng có một vẻ đẹp mà gương thần của mụ phù thủy độc ác chắc chắn sẽ search ra đầu tiên, Bạch Tuyết về nhì thôi nhé. Và có thể là cả đời sinh viên tôi vẫn không thèm nhìn nàng nếu….

[size=4]Track 2: Để tao giúp mày![/size]

Q Béo- thằng bạn thân nhất lớp của tôi là đứa đầu tiên nhận ra vẻ đẹp của nàng. Hai thằng hay tâm sự với nhau những điều bố láo bố lếu về cuộc sống. Dạo ấy thấy Q-Béo hay thở dài thở ngắn, ánh mắt luôn lơ đễnh nhìn về xa xăm thì tôi mới sinh nghi. Gặng hỏi mãi thì gã mới thỏ thẻ: "Dạo này không hiểu sao tao hay mơ thấy con L lắm, sáng nào dậy cũng phải thay quần…. Bất tiện vô cùng." Vốn không lạ gì bản chất biến thái của con người này, nhưng quả thật lần này gã làm tôi hơi bất ngờ. Không ngờ cái thằng vừa trơ trẽn vừa bệnh hoạn như Q-Béo mà cũng có ngày bị tương tư. -"Thế thì xông cmm lên mà đục đi, xoắn àh?" Nghe tôi nói thế, Q-Béo toan mở miệng chữa thẹn xong lại thôi. Cuối cùng gã thở hắt ra : "Dell có được, nó xinh thế! Chắc chạ bao giờ nó yêu tao đâu….." Thương bạn, tôi mới hóa thành Bụt, có nghĩa là an ủi động viên xong hứa hứa hẹn hẹn giúp đỡ, nếu đúng vào giờ này khắc này Q-Béo phải làm như này như này…. Đại khái thế. Mặt khác, Bụt chủ động tiếp xúc với nàng hòng nắm bắt được tâm tư tính tình của nàng, để tiện đường share cho Q-Béo. Dần dần Bụt và nàng thành đôi bạn thân thiết…. Rồi đến lúc Bụt giật mình tỉnh lại thì thấy mình và nàng đang tay trong tay sải bước trên Đại lộ Yêu thương từ lúc nào không hay…

[size=4]Bonus Track: Sorry, my friend… [/size]

Cái việc mà làm thế nào tôi có được nàng, cũng như việc thằng Q-Béo nó gọi tôi bằng các danh từ miêu tả bộ phận cơ thể không lấy gì làm thơm tho và nó thề không bao giờ quan hệ cả tôi nữa thì tôi xin phép nếu có dịp sẽ tâm sự với các bạn vào lúc khác, vì trong chuyện này cũng có nhiều ẩn tình và phức tạp ( để mọi người không nghĩ tôi là thằng khốn nạn hớt tay trên của bạn ). Nhớ…..

[size=4]Track 3: Say cm nó tình òy…[/size]

Thế rồi dịp Noel năm ấy, lần đầu tiên tôi biết thế nào là cái cảm giác có người yêu nhé. Nó ấm áp và lãng mạn lắm. Tôi cả nàng dính chặt vào nhau lúc cả hai vẫn còn mặc quần áo và cưỡi xe đi khắp các xó xỉnh của Hà Nội trong tiết đông lạnh giá. Các khu phố bọn tôi đi qua đều phọt ra hơi thở của tình yêu. Cười nói tíu ta tíu tít như một đôi truym câu chưa ra lứa trứng nào. Nàng xinh tươi và thơm hết sức, chàng tạm được và cũng không hôi lắm. Không phải nói điêu, nhưng cái thằng tóc vàng bán bánh mì Kebab ở Bạch Mai quả quyết ít nhất ba lần là "Em thề em chưa thấy cặp nào đẹp đôi như anh chị". Ghen tị chưa??? Yêu nhau trong sáng, đối với cả 2 đứa thì đây đều là mối tình đầu. Bao nhiêu thề non hẹn biển: nào là đến đêm tân hôn chúng mình mới "ấy ấy" nhé, nào là cố gắng kiếm nhiều tiền để trăng mật đi Xê-Un nhé, nào là sau này dù cãi nhau to thế nào cũng không ly dị nhé, nào là cố gắng sinh con có nếp có tẻ nhé, nào là ….blah…blah…. Tất cả các lời thề ấy, chả thực hiện được lời thề nào….
Được hơn một năm thắm thiết thì gì đó khang khác. Uh đúng rồi, em ý vừa đẹp vừa giỏi giang, lại còn ngoan ngoãn..oh my perfect lady…. Mình thì chả biết cm gì sất, cứ tin vào lời mấy thằng bạn, đại loại là "nếu một thằng giật được huy chương vàng gì gì ấy thì cái đứa con gái bị giật mất cái huy chương ấy sẽ yêu say đắm mãi mãi một và chỉ một cái thằng ăn cướp ấy thôi" - Giống như các mối tình trước thời hết bao cấp. Tôi vẫn hơn hớn quan tâm như thế, vẫn dịu dàng như thế, vẫn vô lo vô nghĩ như thế, mà sao nàng lại có vẻ không vui? Nàng buồn vì điều gì?? Ôi dào, cái giống con gái, mưa nắng thất thường mấy ngày rồi đâu lại vào đấy ý mà - tự nhủ lòng mình như thế và yên tâm.
Mà, tự nhiên dạo này nàng ăn mặc sành điêu hơn rất là nhiều, make up cũng kĩ càng hơn, mái tóc cũng được chăm sóc thật mượt mà, Ô, lại còn đeo lens nữa cơ à…. Em yêu ơi, xinh nhất quả đất rồi đấy….. Đi với e, mũi a to lên gấp đôi, KHÔNG! phải là gấp 4 lần kia….
 
 
từ từ mình sẽ post típ nhá
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)