Tình yêu - giới tính 2013-01-08 01:13:10

câu chuyện quá hay của cậu bé đồng tính.......khóc :(( TỘI QUÁ ĐI :((



XIN BA ME HAY HIU CON ! CON KHONG CO TOI… Chiều hôm ấy, khi đi học về thấy hộc tủ trong phòng mình bị xáo trộn, con biết có điều gì đó chẳng lành. Quyển nhậtký bị xé nham nhở, nhàu nhĩ nằm lăn lóc nơi góc phòng. Con đã hiểu tất cả. Sau đó ba mẹ bắt đầu bước vào phòng và “xối xả” tuôn ra biết bao nhiêu lời nặng nề, cay nghiệt…
Gay là xấu hở ba, hở mẹ?
Con tập viết nhật ký vào năm lớp 8, khi con bắt đầu có những cảm xúc kỳ lạ. Ba mẹ biết không, những cảm xúc ấy cứ len lỏi trong đầu con những giờ lên lớp, gặp K., cậu bạn thân. Con chẳng thể nào nói chuyện này với bất kỳ ai, chẳng dám tâm sự, tìm kiếm lời khuyên từ ai. Con bắt đầu viết nhật ký. Con nhớ những con chữ nắn nót ấy đã bị nhòe đi bởi nước mắt, chẳng nhớ thằng nhóc của ngày ấy đã khóc đến lúc nào mới thôi nữa, chỉ biết rằng con đã khóc rất nhiều ngày, rất nhiều tháng và… rất nhiều năm chỉ vì cái bí mật quái đản của mình.
Con bắt đầu tự đấu tranh với chính bản thân mình, luôn nhắc nhớ rằng “là thằng con trai phải mạnh mẽ, cứng cỏi và không được nghĩ rằng mình thích… con trai”. Con làm quen H., cô bạn gái mà con vẫn chở đi học hằng ngày suốt những năm cấp 3, người mà ông bà nội cứ trêu chọc là sẽ “dựng vợ gả chồng” cho hai đứa, ba mẹ nhớ không? Nhưng suốt một thời gian dài như thế, tình cảm con dành cho H. cũng chỉ là một thứ tình bạn nhẹ nhàng, ngay cả đến cái nắm tay con còn cảm thấy thật nhạt nhẽo, huống chi cảm xúc tình yêu…
Giờ ba mẹ biết hết tất cả rồi…
Gay là xấu sao hở ba, hở mẹ khi con trai ba mẹ vẫn đem những tấm giấy khen, những tấm bằng của giải này, giải nọ về hằng năm và lồng chúng vào giấy kính một cách cẩn thận!
Gay là xấu sao hở ba, hở mẹ khi con trai ba mẹ luôn được mọi người yêu mến và dành những lời tốt đẹp để khen tặng!
Gay là xấu sao hở ba, hở mẹ khi xã hội cũng có rất nhiều người như con, họ vẫn âm thầm, lặng lẽ một góc nào đó của cuộc sống này, cống hiến cho lợi ích và sự phát triển của xã hội!
Gay không xấu đâu ba mẹ à! Có chăng một thiểu số nào đó họ có lỗi lầm, họ sa ngã và bị dư luận công kích mà thôi. Con không trách ba mẹ sao lại có những lời lẽ, hành động vô cùng cực đoan đối với con… Con hiểu ba mẹ đã phải chịu đựng thế nào khi biết sự thật về đứa con trai duy nhất của mình.
Con biết con buồn một, ba mẹ buồn mười.
Con nhìn thấy ba trong những đêm dài trằn trọc, đốt thuốc một mình ngoài sân; nhìn thấy mẹ ôm mặt khóc khi đang phơi quần áo cho con… Con cũng đau lắm!
Ba mẹ ơi, con vẫn là con của ba mẹ mà! Con vẫn yêu, vẫn thương ba mẹ như trước đây. Con không phải “thứ ma quỷ”, không phải “thứ ô nhục, rác rưởi” gì đâu… Con là một con người bình thường, cũng muốn yêu và được yêu, chỉ khác là con yêu một người con trai mà thôi!
Phải làm sao để ba mẹ chấp nhận chuyện tình cảm của con đây?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)