Bóng đá 2014-04-23 08:35:54

Sa thải Moyes, Quỷ đỏ mất tới 200 triệu bảng


Sẽ có khoản tiền lớn nhất mà MU phải mất trong tương lai: 50 triệu bảng do không được dự Champions League (hãng kiểm toán Deloitte dự đoán) và ít nhất 150 triệu bảng cho công tác tìm người thay thế David Moyes cũng như đáp ứng các yêu cầu xây dựng lại đội bóng.
 
Những HLV được MU theo đuổi hiện tại gồm Louis van Gaal (đang dẫn dắt ĐT Hà Lan), cựu trung vệ của MU và hiện đang dẫn dắt PSG, Laurent Blanc, tiếp theo là Carlo Ancelotti (Real Madrid). Họ đều được cho là có khả năng ngốn khoản tiền lương 4-5 triệu bảng/năm.
 

 
Nhà Glazers sẽ phải đưa MU trở lại

 
“Thiệt hại” về tài chính của “Quỷ đỏ” sẽ được giảm thiểu nếu họ giành suất dự Europa League mùa tới. Tuy vậy tất cả đều hiểu rằng giữa Europa League và Champions League có sự chênh lệch rất lớn về doanh thu. Số tiền mất mát ước tính 50 triệu bảng chỉ là tối thiểu, liên quan đến tiền bản quyền truyền hình, tiền thưởng và tiền vé.
 
Muốn nhanh chóng tìm lại vị thế, MU phải chi mạnh tay để tái thiết đội bóng, và số tiền có thể lên tới hơn 150 triệu bảng. Hãy nhìn vào trường hợp của Bayern Munich là đủ thấy. “Hùm xám” không được dự Champions League 2007/08, dẫn tới việc phải đầu tư mạnh vào hè 2007, nổi bật là ba bản hợp đồng với Ribery, Luca Toni và Klose tốn 60 triệu bảng (có giá trị tương đương 100 triệu bảng hiện giờ). Lập tức, Bayern vô địch Bundesliga và cúp quốc gia Đức.
Nhật Quang (Theo Guardian) Nguồn 24h.com.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)