Chuyện shock 2011-03-01 16:42:03

Rùng rợn show thời trang "nhuốm" máu


Charlie Le Mindu thêm một lần nữa khẳng định cái sự khác người đến kinh hoàng của mình trong BST thu/đông 2011 ở tuần lễ thời trang London vừa qua. Còn nhớ hồi cuối tháng 9/2010, NTK tài ba này đã khiến cả thế giới sửng sốt vì ý tưởng táo bạo của mình. Anh cho dàn mẫu trình diễn thời trang với cơ thể nude hoàn toàn.

Dù đối mặt với hàng trăm ngàn những điều thị phi, lời chỉ trích, phản đối gay gắt nhưng Charlie Le Mindu vẫn trung thành với những ý tưởng táo bạo thậm chí bị cho là điên rồ. Bởi mới đây thôi, NTK tóc và thời trang lừng danh này đã dùng máu động vật, mặt nạ và nude để gây sốt đồng thời tạo sốc cho show thời trang thu/đông của mình.





Charlie Le Mindu thêm một lần nữa khẳng định cái sự khác người đến kinh hoàng của mình trong BST thu/đông 2011 ở tuần lễ thời trang London.


Nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang thu/đông London vừa qua, dù là trang phục dành cho mùa giá rét nhưng Charlie Le Mindu "thản nhiên" để người mẫu ở trần, bán nude hoặc có mặc cũng chỉ là một tấm ren mỏng tang và trong suốt.

Trong những thiết kế có lẽ chỉ có những "phù thủy thời trang" như Lady Gaga, Nicki Minaj mới dám diện, dàn người mẫu bước đi trong sự bỡ ngỡ, ngạc nhiên của người xem ưa những điều giật gân.

Chất liệu làm nên những bộ cánh trong suốt, khác lạ, "quái dị" đó có thể kể đến là ren, voan, lụa, satin, nhung cao cấp. Ngọc trai, pha lê được xài rất phóng khoáng. Ngoài ra, một điểm nhấn không thể vắng mặt trong mọi BST của Charlie Le Mindu đó là tóc. Tóc được dùng cả như vải may nên trang phục, hoặc làm phụ kiện cho các thiết kế thêm phần "quái".





Đỉnh điểm của sự kinh hoàng là một người mẫu khỏa thân hoàn toàn, được đổ máu tươi từ trên đỉnh đầu xuống tận gót chân.


Thế nhưng, điều làm người xem cũng như giới thời trang và công chúng sốc hơn cả là Charlie Le Mindu đã nhuộm máu lên rất nhiều thiết kế. Đỉnh điểm của sự kinh hoàng là một người mẫu khỏa thân hoàn toàn, được đổ máu tươi động vật từ trên đỉnh đầu xuống tận gót chân.

Ngoài ra còn có một người mẫu trình diễn áo cưới, với thiết kế đẹp mắt, trên đầu đội chiếc mũ hình con chim lộng lẫy và cao quý. Nhưng tấm khăn voan đội đầu kéo dài lê thê trên sàn lại ướt sũng máu động vật. Vệt máu chảy dài theo từng sải chân của người đẹp khiến người xem không khỏi giật mình, thảng thốt.





Mẫu áo cưới kiểu cách nhưng khăn voan đẫm máu.






Sự sửng sốt và e dè của người xem.


Sự xuất hiện của Charlie Le Mindu cũng không kém phần "long trọng". Nhà thiết kế 24 tuổi sắm vai người đồ tể với chiếc tạp dề màu kem và đôi bàn tay bê bết máu tươi. Ngay sau khi phút giây này khép lại, những lời phản hồi nhiều chiều đã liên tiếp xuất hiện.

Giới thời trang chính thống tỏ ra rất gay gắt bởi những ý tưởng và màn trình diễn ngông cuồng của NTK nổi tiếng. Các chuyên gia phê bình không chỉ lên tiếng chỉ trích, phản đối mà còn cảnh cáo Charlie Le Mindu vì sự liều lĩnh của mình. Họ cho rằng anh đang tiếp tay cho làn sóng bạo lực ngày càng gia tăng trong giới trẻ. Charlie Le Mindu đã bôi nhọ cũng như xem thường vẻ đẹp cùng giá trị đích thực của thời trang.

Phía khán giả cũng rất sửng sốt và sợ hãi trước những gì mắt thấy tai nghe. Công chúng đồng loạt lên tiếng rằng Charlie Le Mindu đang "được đằng chân lên đằng đầu" khi năm ngoái anh cho người mẫu khỏa thân lên sàn catwalk, năm nay lại đổ máu lên người họ, liệu ý tưởng năm sau sẽ là gì?



Sự xuất hiện của Charlie Le Mindu cũng không kém phần "long trọng".




NTK vào vai người đồ tể.






Những thiết kế từ ren và ngọc trang rất tinh tế, cầu kỳ.






Nhưng lại bị dư luận chỉ trích dữ dội vì quá sốc.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)