Teen 24h 2012-08-21 07:26:06

[ Royal.love ] Sốc vì bạn gái quá dễ dãi với sex


[size=1]Nguồn vnexpress net[/size][size=1]
[/size][size=1]
[/size][size=1]Sốc vì bạn gái quá dễ dãi với sex[/size][size=2]Trong một lần cãi nhau, cô ấy tuyên bố rằng tình dục là chuyện nhỏ, bình thường như cơm bữa, nếu “thương thì cho”. Dù trước đây cô ấy luôn khẳng định thương và yêu là hai phạm trù khác nhau.[/size]Tôi 28 tuổi, một gã đàn ông trưởng thành, chưa lập gia đình và say mê công việc. Cô ấy kém tôi ba tuổi, không đẹp nhưng có trình độ chuyên môn và đang làm cho một công ty nước ngoài. Chúng tôi là bạn hồi cấp 2, sau đó gia đình tôi chuyển đi nơi khác, chúng tôi đã mất liên lạc mãi đến 15 năm sau mới nối lại với nhau.

Trong suốt thời gian đó cô ấy luôn tìm kiếm tin tức về tôi, đến khi nối lại liên lạc, chỉ nói chuyện qua điện thoại 5 tháng, chúng tôi đã yêu nhau một cách say đắm, cô ấy chấp nhận một quá khứ lầm lỗi của tôi và tôi cũng biết việc cô ấy đã qua một đời chồng. Vì tôi, cô ấy sẵn sàng bỏ quê hương để vào Đồng Tháp chung sống cùng tôi, chưa bao giờ nói dối tôi bất kỳ điều gì, có thể lúc đó quá yêu nên tôi không biết.

Thời gian đầu cuộc sống rất ngọt ngào và hạnh phúc nhưng càng về sau thì mặt trái của cái gọi là sự “đam mê của tình yêu” càng lúc càng bộc lộ rõ ràng hơn. Cô ấy chịu đau khổ nhiều hơn hạnh phúc, sau đó tôi chấp thuận cho cô ấy ra sống riêng. Trong bốn món tứ đổ tường, tôi không phải là tín đồ của món nào cả, chỉ có điều cái tôi của tôi quá lớn, luôn đặt công việc và bạn bè lên trên mọi mối quan hệ kể cả cô ấy.

Đỉnh điểm của sự đổ vỡ là do công ty giao cho tôi một dự án của nước ngoài đầu tư, tài liệu bằng tiếng anh, do thời gian rất gấp một mình tôi dịch không xuể nên có nhờ cô ấy hỗ trợ một phần. Lúc đầu cô ấy nhận lời nhưng sau lại từ chối khiến cho việc nộp hồ sơ dự thầu bị chậm lại. Tôi nóng nảy và nói lời chia tay. Sau gần hai tháng, nhận ra sai lầm khiến tôi luôn dằn vặt, nặng trĩu, tôi đã xin lỗi, cố gắng hàn gắn lại mối quan hệ và muốn kết hôn.

Khi đó tôi luôn hỏi cô ấy đã có mối quan hệ nào khác chưa, vì nếu có thì tôi sẽ chủ động ra đi và tâm hồn tôi sẽ thanh thản vì cô ấy đã có một chỗ dựa tinh thần tốt hơn tôi. Nhưng cô ấy luôn khẳng định không có ai và còn yêu tôi. Tuy nhiên, bằng trực giác, tôi luôn cảm nhận rằng có một điều gì đó rất lạ trong cách hành xử của cô ấy.

Tôi luôn gặng hỏi về điều đó nhưng cô ấy khẳng định cuộc sống này là của cô ấy nên không việc gì phải nói dối ai. Nhưng trong một lần đi dự tiệc, tôi phát hiện ra tin nhắn của cô ấy cho một đồng nghiệp với nội dung yêu thương. Khi đó cô ấy mới chịu thú nhận mối quan hệ kia và nói rằng sợ mất tôi nên mới giấu. Tôi cũng hỏi cô ấy đã quan hệ tình dục với đồng nghiệp chưa thì cô ấy nói là mới quen, còn chưa nắm tay nữa, nhưng thật khó tin nếu bạn đã đọc tin nhắn đó.

Vì còn nặng lòng nên tôi đã bỏ qua, tôi hiểu rằng trong thời gian chia tay cô ấy yêu ai thì tôi cũng không có quyền trách móc. Khi còn sống chung thì chuyện sinh lý của cô ấy cũng bình thường, thường do tôi chủ động là chính. Trước đây, chị tôi có kể với tôi rằng cô ấy khen một người đàn ông khác về chuyện sinh lý, lúc đó tôi chỉ nghĩ cô ấy vô tư nên mới nói ra thôi. Càng về sau, thời gian tôi hàn gắn lại mối quan hệ, tôi càng phát hiện ra nhiều điều trước đó mà tôi chưa tìm hiểu về cô ấy.

Thời gian qua có một lần vô tình tôi đọc một đoạn chat của cô ấy với người yêu cũ có nội dung tế nhị và cô ấy chủ động nói về điều đó. Gần đây, trong một lần cãi nhau cô ấy tuyên bố rằng tình dục đối vối cô ấy là chuyện nhỏ, bình thường như cơm bữa, nếu “thương thì cho”, dù trước đây cô ấy luôn khẳng định thương và yêu là hai phạm trù khác nhau.

Bản thân tôi là đàn ông, từng trải, nhưng khi nghe cô ấy tuyên bố như thế, tôi phần nào bị sốc. Tôi không bao giờ nghĩ rằng một người phụ nữ đã qua 2 lần thất bại trong hôn nhân (với tôi là cuộc hôn nhân không hôn thú) lại có suy nghĩ phóng túng đến như vậy. Thường thì sau một hay hai lần thất bại trong hôn nhân, người ta (nhất là người phụ nữ) cần một khoảng thời gian để vơi đi nỗi buồn và để tâm hồn thanh thản mới có thể tiến đến mối quan hệ khác được.

Đằng này mới xa tôi có gần 2 tháng đã lao vào vòng tay của người khác mặc dù người đó không nói lời yêu hay hứa hẹn điều gì, còn tôi đã hứa cuối năm nay sẽ kết hôn. Trước khi chia tay chúng tôi cũng đã quan hệ với nhau, lúc đó tôi không nghĩ rằng đây là lần cuối chúng tôi gặp nhau. Cô ấy khẳng định tôi là tình yêu lớn nhất nhưng hiện tại chỉ muốn được vui vẻ và biết rằng mối quan hệ với người đó sẽ không đến đâu.

Tôi đã đối xử với cô ấy bằng tất cả tấm chân tình nhưng cô ấy vẫn quay lưng nên chia tay, tôi không buồn vì nếu sau này kết hôn và có con cái mà mỗi lần xảy ra chuyện giận hờn, cô ấy lại lao vào vòng tay của người khác thì hậu quả không biết thế nào. Tôi cũng hiểu rằng muốn gia đình hạnh phúc thì không chỉ người phụ nữ mà người đàn ông phải biết cách xây dựng và điều tiết các mối quan hệ gia đình, bạn bè, công việc.

Hy vọng tôi sẽ tránh được vết xe đổ này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)