Sao thế giới 2011-06-07 19:47:09

ROSIE HUNTINGTON-WHITELEY thiên thần mới của victoria secret


Siêu mẫu Anh Rosie Huntington-Whiteley là một trong những “chân dài” đình đám nhất thế giới hiện nay. Cô gái sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo và vóc dáng như thần vệ nữ này là “thiên thần” của thương hiệu đồ lót Victoria's Secret.







Rosie Huntington-Whiteley sinh ngày 18/4/1987 tại Devon, Anh quốc. Người đẹp cao 1,75 m này bắt đầu làm người mẫu từ cách đây 4 năm, khi cô mới 16 tuổi. Công ty người mẫu Profile là nơi đầu tiên phát hiện ra cô gái có gương mặt trong sáng như thiên thần này.








Khi nhận được lời mời làm người mẫu của Profile, Rosie Huntington-Whiteley rất lo lắng và còn có ý định từ chối vì như cô tự thú nhận thì “tôi thấy mình không đủ xinh đẹp”, vậy nhưng chỉ ngay sau khi “đầu quân” cho Profile, Rosie đã liên tục được mời làm người mẫu cho các tạp chí như Teen Vogue, Vogue Nipon…1 năm sau đó, cô trở thành người mẫu nổi tiếng nhất của Anh khi được các nhãn hiệu thời trang cực kỳ có tiếng như: Paul Smith, Tommy Hilfiger và BCBG Max Azria mời làm gương mặt quảng cáo.






18 tuổi, sự nghiệp của Rosie Huntington-Whiteley lên như diều gặp gió, cô kiếm được hàng triệu đô la từ các hợp đồng quảng cáo với Abercrombie & Fitch, Bergdorf Goodman, Bloomingdales, Delias, DKNY, Chantal Thomass, L.A.M.B, Levi's, Pepe Jeans, Ralph Lauren Blue Label, Sportmax, Zara…





Rosie Huntington-Whiteley sẽ không bao giờ nổi tiếng ở Mỹ nếu năm 2006 cô không được thương hiệu đồ lót “đình đám” Victoria's Secret mời làm người mẫu. Việc xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của Victoria's Secret cùng các siêu mẫu danh tiếng như Gisele Bundchen, Karolina Kurkova và Adriana Lima…khiến cái tên Rosie Huntington-Whiteley càng trở nên “nổi” hơn bao giờ hết.







Là gương mặt quen thuộc của các tạp chí ăn khách như: Citizen K, Elle, Glamour, GQ, Harper’s Bazaar, Jalouse, Jane, L'Officiel, Numero, Vogue…Rosie Huntington-Whiteley được ví như một “phiên bản” mới: hoàn hảo và hấp dẫn hơn của siêu mẫu kỳ cựu Kate Moss.




Tháng 10 vừa qua, trong tuần lễ thời trang xuân/hè 2008, Rosie Huntington-Whiteley sải bước trên sàn catwalk trong vai trò người mẫu của nhiều nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới như: Allegra Hicks, Ashish, Asprey, Basso & Brooke, Gavin Douglas, Issa, Julia Clancy, Kristian Aadnevik, Unconditional. Tháng 11, cô xuất hiện trong buổi trình diễn thường niên của Victoria's Secret cùng một dàn “chân dài” đẹp nhất thế giới.




Sở hữu vẻ đẹp Anh chuẩn mực; đôi môi gợi cảm và phong thái rất tự tin, Rosie Huntington-Whiteley hiện là mẫu cô gái trong mộng của nhiều chàng trai trên khắp thế giới. Siêu mẫu xinh đẹp này thú nhận, cô chưa có thời gian cho chuyện hẹn hò dù nhiều lúc cũng cảm thấy cô đơn.









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)