Bóng đá 2012-06-07 07:09:47

Ronaldo 'dồn tiền' vào cửa Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha


Cầu thủ hay nhất thế giới năm 2008 tin tưởng vào cơ hội vô địch của hai đội bóng thuộc bán đảo Iberia ở Euro 2012 sắp sửa khởi tranh.

Con tim của Ronaldo dành cho Bồ Đào Nha, nhưng lý trí có vẻ như mách bảo anh rằng Tây Ban Nha sẽ vô địch.

Bồ Đào Nha là quê hương nên hy vọng anh dồn cho đội tuyển áo màu bã trầu cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1985 cũng đặt niềm tin vào Tây Ban Nha - nơi anh đang thi đấu trong màu áo Real Madrid.



Ronaldo cho rằng Tây Ban Nha đủ khả năng vượt qua những trở ngại vì thiếu vắng một số trụ cột. Thậm chí, anh cho rằng đội tuyển xứ bò tót còn có thể tung vào sân hai đội hình hoàn toàn khác nhau.



"Nếu có một túi đầy tiền, tôi sẽ đặt cược toàn bộ vào cửa vô địch của Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Tôi không muốn bị xem như kẻ đạo đức giả. Tôi nhận định như vậy vì cá nhân tôi cảm thấy khả năng vô địch của hai đội đều cao".



"Sau Bồ Đào Nha, tôi sẽ chọn Tây Ban Nha là ứng viên sáng giá nhất. Họ là một trong những đội mạnh nhất thế giới từ nhiều năm nay, nên khả năng vào đến trận chung kết là rất lớn".



Tây Ban Nha đến với giải năm nay với tư cách đương kim vô địch. Tuy nhiên, so với 4 năm về trước họ có vẻ như không còn là đội bóng bất khả xâm phạm. Nạn chấn thương cũng đã lấy đi hai trong số những cầu thủ quan trọng bậc nhất của họ là trung vệ Carles Puyol và tiền đạo David Villa.



"Đó đều là hai tên tuổi lớn, vì vậy không thể không nói rằng thiếu vắng họ là tổn thất đối với Tây Ban Nha", Ronaldo phân tích tiếp. "Tuy nhiên, tôi nghĩ những người còn lại đủ khả năng thay thế. Tây Ban Nha vốn dĩ luôn có nhiều cầu thủ giỏi về chuyên môn và mạnh về tinh thần. Thậm chí Vicente del Bosque có thể tung ra hai đội tuyển khác nhau và cả hai đều có khả năng cạnh tranh chức vô địch".



Tây Ban Nha sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngai vàng với trận gặp Italy ngày 10/6, trong khi Bồ Đào Nha có trận ra quân gặp Đức một ngày trước đó.



Hà Uyên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)