Chuyện lạ 2013-07-04 04:20:22

Rộ mốt bú sữa người


[size=6]Khách hàng có thể bú sữa trực tiếp hoặc bú từ bình và thu nhập hàng tháng mà một vú nuôi nhận được là khoảng 55 triệu đồng.[/size]

Khách hàng thường là những người có thu nhập cao, công việc chịu nhiều áp lực hoặc sức khỏe yếu. Ảnh minh họa: Wantchinatimes
Hiện nay, khá nhiều người giàu có ở Thâm Quyến (Trung Quốc) đang sẵn sàng móc hầu bao để được uống nguồn dinh dưỡng dồi dào là sữa người. Thậm chí một vài người trong số đó còn không ngại bú sữa trực tiếp.
Họ thuê hẳn vú nuôi về nhà để được tận hưởng nguồn giá trị dinh dưỡng này, Liu Jun, giám đốc công ty dịch vụ Xinxinyu Household, phía nam Quảng Đông, nói với Southern Metropolis Daily. Liu cho biết thêm rằng công ty của anh hiện mở rộng dịch vụ kinh doanh cung cấp người cho bú sữa nhằm phục vụ các thành viên trong nhà.
"Khách hàng có thể chọn cách bú sữa trực tiếp hoặc từ bình sữa nếu họ cảm thấy không thoải mái", Lin nói. Ông khẳng định nguồn sữa này hiện rất phổ biến trong giới nhà giàu, những người có thu nhập cao và có công việc chịu nhiều áp lực, hoặc gặp vấn đề về sức khỏe.
"Có một vài khách hàng chọn thuê vú nuôi ở luôn trong nhà để đảm bảo được uống sữa của họ hàng ngày", Lin nói. Vị giám đốc còn cho hay "các vú nuôi ít khi có thái độ phản đối bởi giá trả cho họ rất xứng đáng".
South China Morning Post đưa tin một vú nuôi chuyên cung cấp sữa cho những người giàu có thể kiếm được khoản thu nhập hàng tháng là 16.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 55 triệu đồng). Ngoài ra nếu vú nuôi có sức khỏe tốt và ngoại hình hấp dẫn thì có thể kiếm được nhiều hơn thế.
Các chuyên gia về pháp luật cảnh báo rằng dịch vụ trên có thể là một hình thức của mua bán tình dục. Tuy nhiên cảnh sát Thâm Quyến sẽ rất khó để chứng minh đây là một tội trạng bởi việc thu thập chứng cứ là không hề dễ.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)