Chuyện lạ 2013-07-04 10:03:48

Thỏ mọc sừng khắp đầu như yêu quái


[size=6]Chú thỏ Frankenstein đáng thương bị một loại virus hiếm gặp ở loài thỏ đuôi bông tấn công, khiến quanh đầu chú mọc lên tua tủa những chiếc sừng đen với đủ kích thước dài ngắn khác nhau.[/size]
Tưởng chừng như loài động vật huyền thoại jackalope (thỏ có sừng nai) chỉ xuất hiện ở các câu chuyện dân gian Bắc Mỹ, nhưng trên thực tế, những chú thỏ có sừng vẫn có thể tồn tại, chỉ có điều, những chiếc sừng đó là hậu quả của một căn bệnh virus hiếm gặp ở động vật.

Người phát hiện ra chú thỏ có ngoại hình đặc biệt này là anh em Gunnar, 20 tuổi và Zander Boettcher, 15 tuổi, sống tại thành phố Mankato, bang Minnesota, Mỹ. Sau nhiều ngày rình rập, Gunnar - cậu sinh viên trường Cao đẳng Gustavus Adolphus (thành phố St. Peter, Minnesota) cũng đã ghi lại được hình ảnh chân thực nhất về chú thỏ được đặt tên là Frankenstein.


 
Frankenstein bị loại virus hiếm gặp có tên U nhú ở loài thỏ (CRPV), hay còn được biết đến với cái tên Virus U nhú Shope tấn công. Virus này chính là tác nhân gây ra những chiếc sừng đen hay hiểu chính xác hơn là khối u mọc xung quanh đầu của Frankenstein. Lúc đầu, Gunnar còn rất hoang mang khi nghĩ rằng mình nhìn thấy một chú thỏ quái vật.

Được biết, những khối u có hình dáng như chiếc sừng này có thể phát triển lớn hơn, gây ảnh hưởng tới khả năng tiếp nhận thực phẩm của Frankenstein, dẫn tới hậu quả chú sẽ chết vì đói.


 
Gunnar cho biết, cậu phát hiện ra Frankenstein ở vườn sau nhà mình vào đầu tháng trước, nhưng lại rất khó để tiếp cận được với chú. Cứ mỗi khi có người tới gần, Frankenstein sẽ lập tức chạy trốn vào trong bụi cỏ. Lần cuối cùng Gunnar nhìn thấy Frankenstein là 5 ngày trước đây.

Sau khi đoạn phim về chú thỏ Frankenstein được đăng tải trên Facebook, chỉ trong 5 ngày, nó đã thu hút hơn 1900 comment và 200.000 lượt like từ cộng đồng mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)