Bóng đá 2012-07-28 02:39:21

Real nâng giá hỏi mua Modric


(BongDa168.com) - Giống tiền vệ ngôi sao mà họ đang theo đuổi, nhà vô địch La Liga đã chấp nhận xuống nước trên bàn đàm phán với Tottenham.

Dựa vào bản hợp đồng còn hiệu lực tới năm 2016, Tottenham kiên quyết giữ lập trường cứng rắn trên bàn đàm phán với Real về Modric. Theo đó, đội chủ sân White Hart Lane dứt khoát không để ngôi sao người Croatia ra đi với giá thấp hơn 40 triệu bảng (51 triệu euro).

Tottenham cũng mạnh tay phạt tiền Modric vì hai lần anh này bỏ tập và vụ vắng mặt không phép trong chuyến du đấu Mỹ. Tiền vệ 26 tuổi từ đầu tuần này cũng đã chịu nhún khi trở lại tập luyện cùng đội dự bị Tottenham ở đại bản doanh Spurs Lodge, ngoại ô London.


Real nâng giá đề nghị vì mong có Modric, nhưng không muốn bị cuốn vào trò chơi ép giá của Tottenham.


Sự cứng rắn của phía Tottenham đã làm Real thay đổi quan điểm theo hướng nhượng bộ CLB Anh trên bàn đàm phán. Nhưng ESPN hôm qua dẫn lời một nguồn tin trong ban lãnh đạo Tottenham rằng đội vô địch La Liga sẽ trở lại với lời đề nghị mới trị giá 33 triệu bảng (khoảng 42 triệu euro), cao hơn hai triệu so với đề nghị ban đầu.

"Real Madrid nói rằng họ sẽ nâng giá trong lời đề nghị hỏi mua Modric. Tuy nhiên, Real không định giá tiền vệ người Croatia ở mức 40 triệu bảng và họ cũng chẳng có nhiều tiền đến thế", nguồn tin của ESPN cho biết.

Tuy nhiên, nguồn tin này cũng cho rằng Chủ tịch Tottenham Daniel Levy cũng ít nhiều thay đổi quan điểm. "Levy khẳng định giá của Modric phải cao hơn 35 triệu bảng và gần mức 40 triệu. Vụ này sẽ còn kéo dài và Levy có thể sẽ chờ đến gần sát thời điểm đóng cửa thị trường chuyển nhượng để đưa ra quyết định cuối cùng".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)