Chuyện shock 2011-07-04 08:00:32

QUANG QUẰN QUẠI VÀ NHỮNG CÂU HỎI RỢN TÓC GÁY!


Trên Yahoo Answers, nam sinh viên ĐH Xây dựng xuống tay sát hại bạn gái để cướp của đã làm nhiều người lạnh gáy với câu hỏi: “Làm thế nào để giết người mà không ghê tay….?”.
TIN LIÊN QUAN:



Nhật ký si tình của kẻ giết bạn gái, cướp LX






Đó là một trong hai câu hỏi được thể hiện trên Yahoo Answers, một công cụ hỏi đáp trực tuyến của trang mạng Yahoo, nơi Quang là thành viên từ ngày 2/10/2010. Tính đến trước khi bị bắt giữ, Quang đã gửi lên Yahoo Answers tổng cộng 8 câu hỏi.

Trong số đó, có hai câu hỏi có nội dung rất đáng sợ như sau: “Làm thế nào để giết người mà không ghê tay….?” và “Các bác cho em hỏi… làm thế nào để chết mà không thấy đau?”.







Những câu hỏi rợn người của Duy Quang trên mạng. Ảnh: Đất Việt

Nhiều bạn đọc cho rằng có thể đây chỉ là một câu đùa của chàng sinh viên “trẻ người non dạ” nhưng cũng không ít người cho rằng nam sinh này đã có ý đồ xấu từ trước.
Trước đó, cộng đồng mạng cũng đã giật mình khi nhận ra kẻ mưu sát bạn gái một cách man rợ, tối 24/6, tại Hà Nội, là người sáng lập của hội “Hội những người đang yêu mà không dám thổ lộ” có trên 7.000 thành viên trên Facebook – Nguyễn Duy Quang, 20 tuổi, sinh viên ĐH Xây dựng, quê ở Thái Nguyên.

Điều đáng nói đó là cả hung thủ và nạn nhân đều biết nhau qua “Hội những người đang yêu mà không dám thộ lộ”. Và chỉ nhờ uy tín trên Facebook của mình mà Quang mới dễ dàng tiếp cận người bạn gái và tiến hành gây án.

Vì muốn làm một bữa sinh nhật “để đời” cho người yêu tại một quán bar, Nguyễn Duy Quang, đã rủ cô bạn mới quen trên mạng đi chơi, rồi xiết cổ cô này cướp tài sản. Nạn nhân là Nguyễn Thị Ý, sinh viên ĐH Quốc gia.

Bán chiếc điện thoại lấy 2,4 triệu đồng, Quang ung dung đi chiếc xe mới cướp được, đưa người yêu đi tổ chức sinh nhật.

Sau khi vụ án xảy ra, “Hội những người đang yêu mà không dám thổ lộ” đã bị xóa tên khỏi Facebook từ ngày 28/6.


3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)