Tình yêu - giới tính 2011-04-27 21:14:23

Quan hệ tình dục ở tuổi teen!!!


[size=2][size=4]Quan hệ tình dục ở tuổi teen hiện không còn là điều gì quá mới mẻ không chỉ ở các nước phát triển mà cả Việt Nam cũng vậy. Độ tuổi các teen nữ đánh mất “cái ngàn vàng” hình như càng ngày càng có xu hướng giảm xuống. Nói một cách công bằng, tình dục tuổi teen có cái lợi và cái hại riêng của nó. Nhưng phần lợi có lấn át phần hại hay không? Trước khi phán xét vấn đề, hãy cùng suy ngẫm xem nhé![/size][/size]

[size=2][/size]
[size=2][size=3]
10 "cái lợi" của tình dục tuổi teen[/size]


10. Tình dục tuổi teen có thể mang đến cảm giác dễ chịu cho người trong cuộc, nhất là khi hai người có tình yêu với nhau.

9. Quan hệ tình dục khiến hai người cảm thấy gần gũi, thân thiết với nhau hơn. Nhưng hãy nhớ điều đó chỉ xảy ra khi dùng biện pháp bảo vệ an toàn.

8. Hai kẻ trong cuộc có thêm những kỷ niệm mới mẻ cùng nhau. Và khoảnh khắc “cho nhận” đó có thể đi theo suốt cả cuộc đời như một sự sợ hãi, một nỗi đau, hay một “chuyến phiêu lưu” đầy cám dỗ.

7. Các bạn gái, và cả bạn nam bắt đầu hình thành ý thức về cái việc tày đình mà mình làm và biết lo lắng về hậu quả… đáng sợ mà cả hai có thể gây ra.


Bạn nhận ra sự thật về tình yêu của anh ấy, phải chăng anh ấy chỉ đến với bạn vì sex hay thực sự yêu thương?

6. Bạn sẽ biết thêm về một… khía cạnh mới mẻ về con người ấy, điều mà từ trước đến giờ bạn chưa từng khám phá ra.

5.Bạn bắt đầu biết phân biệt những điều mình thích và không thích về “chuyện ấy”.

4. Bạn trải nghiệm cảm giác “ngủ vụng trộm với người khác giới” là như thế nào và cũng mơ hồ nhận thức vì sao người lớn không đồng tình với điều đó.

3. Bạn nhận ra một sự thay đổi nào đó trong ý thức của mình về tình dục.

2. Bạn không bị sốc trong đêm tân hôn nữa vì bạn đã có ít nhiều kinh nghiệm ở tuổi vị thành niên.


1. Bạn nhận ra sự thật về tình yêu của anh ấy, phải chăng anh ấy chỉ đến với bạn vì sex hay thực sự yêu thương?
[/size]

[size=2]
[/size]
[size=2]

Bạn tự bôi lên mình một vết nhơ mà sẽ chẳng bao giờ bạn gột sạch được
[/size]

[size=2]
[/size]
[size=2][size=4]
Trên đây là 10 điều mà những người trót vụng dại trước khi lập gia đình thường vin vào để giải thích cho hành vi đó của mình. Nhưng có phải “ăn vụng” ở tuổi vị thành niên chỉ toàn mang lại những điều tốt đẹp?[/size]
[/size]

[size=2]

[/size]
[size=2]
[size=3]10 cái hại của tình dục tuổi teen[/size]

10. Bạn tự bôi lên mình một vết nhơ mà sẽ chẳng bao giờ bạn gột sạch được. Không ít người bị rơi vào trầm cảm, lo lắng, sợ sệt sau “lần đầu vụng trộm” ấy. Các bạn gái có xu hướng mất niềm tin vào đàn ông bởi cho rằng họ là “loài động vật” khát sex, còn các bạn nam thì lại có cái nhìn thiếu tôn trọng hơn với phái nữ vì “Cô ấy dễ dãi quá chừng”.


9. Sau khi trót tin tưởng vào những lời hứa hẹn ngọt ngào của đấng mày râu về việc “Chúng mình chắc chắn sẽ cưới nhau”, nhiều bạn gái rơi vào tình trạng hoang mang tột độ khi chàng thì trở mặt cao chạy xa bay còn mình thì đau đớn mang bụng bầu đi phá.

8. Chưa biết chừng, ngay từ “lần đầu” ấy, bạn bị mắc một (hoặc một vài) chứng bệnh lây lan qua đường tình dục kể cả khi đã dùng biện pháp bảo vệ. Hậu quả để lại trên vùng kín chưa đau đớn bằng sự hốt hoảng về lương tâm.

7. Các bạn gái có nguy cơ trở thành mẹ trẻ khi còn quá non nớt khi nuôi nấng một sinh linh.

6. Khi bạn đang mang tiếng “mất trinh” rồi thì bạn cũng mất đi cơ số chàng trai theo đuổi. Điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội để bạn tìm được một người đàn ông tốt cho mình cũng ít đi.



Khi bạn đang mang tiếng “mất trinh” rồi thì bạn cũng mất đi cơ số chàng trai theo đuổi


5. Không ít bạn gái trở nên bất cần, buông xuôi và sa vào lối sống bừa bãi sau khi “chẳng còn gì nữa để mất”. Đó không phải là cá tính, không phải là phong cách, mà đó là nguy cơ hủy hoại tương lai.

4. Đêm tân hôn sẽ không còn là đêm thiên đường với biết bao hồi hộp chờ đợi nữa. Giây phút làm vợ làm chồng mất đi tính chất thiêng liêng và ngọt ngào chỉ bởi vì bạn là người đã giàu kinh nghiệm tình trường.

3. Bạn gái có chịu được cảnh kể từ sau khi “tin tức về cái đêm hôm ấy đêm gì” lan truyền, nhiều người đàn ông xung quanh sẽ có xu hướng nhìn bạn như một món mồi ngon cho cơn khát tình dục của họ?

2. Bố mẹ bạn đến một ngày nào đó sẽ biết được điều này. Và cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ có một vài xáo trộn lớn khi mà những người thân thiết và yêu thương bạn nhất trở nên mất niềm tin phần nào đó vào bản lĩnh của bạn.

1. Khi bị những cảm xúc tình dục chi phối, tâm trí bạn sẽ tràn ngập những hình ảnh tưởng tượng, những khát thèm được nuôi dưỡng. Và cũng từ đây, thời gian dành cho học tập, thể thao của bạn bị ảnh hưởng nặng nề. Hãy nghĩ xem hậu quả sẽ như thế nào nếu tiếng gọi của bản năng chi phối bạn?
[/size]



[size=2]





[/size]



[size=4]Còn các bạn Vietyo, các bạn nghĩ thế nào về vấn đề nhạy cảm nhưng rất nóng này ….hãy nói lên ý kiến chủ quan của các bạn để chúng ta cùng thảo luận nhé [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)