Ôtô - xe máy 2012-05-23 19:32:35

Porsche Cayenne độ phong cách limousine sang trọng


[size=2]- Hàng ghế ngồi phía sau của chiếc Porsche Cayenne đã được thay thế hoàn toàn và kéo dài bằng khoang ghế ngồi bọc da, trải thảm, trang bị hệ thống karaoke và có thêm một chiếc tủ lạnh.[/size]Chiếc Porsche Cayenne độ phong cách Limousine thuộc sở hữu của một đại gia ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Mặc dù đã xuất hiện trên báo giới trước đó, nhưng đây là lần đầu tiên nội thất sang trọng của xe được hé lộ. Với chiếc Porsche Cayenne độ phong cách Limousine bạn có thể hát karaoke và thưởng thức những ly rượu ngay trong xe.

Porsche Cayenne là mẫu SUV 5 chỗ ngồi hạng sang được hãng xe Đức Porsche sản xuất từ năm 202 và bắt đầu được bán tại Bắc Mỹ một năm sau đó.

Các thế hệ Porsche Cayenne kế tiếp bao gồm Cayenne S, Cayenne GTS, Cayenne Turbo, Turbo S, Cayenne Diesel, Cayenne S Transsyberia và Cayenne GTS Porsche Design Edition 3 (2010).

Theo ông Helmut Broeker, Tổng giám đốc Porsche Trung Quốc, mục tiêu của Porsche là đạt doanh số 16.000 chiếc vào năm 2012, đồng thời đưa Trung Quốc vượt qua Đức trở thành thị trường lớn thứ 2 thế giới của Porsche, chỉ đứng sau Mỹ.

Một số hình ảnh nội thất sang trọng của chiếc Porsche Cayenne độ phong cách Limousine:

Nguyễn Hân

Theo Infonet.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)