Sao Việt 2011-10-21 13:26:13

phong trào phanh ngực của các sao việt






Thanh Hằng
Trong bộ ảnh mới của mình, vị giám khảo của Siêu mẫu Việt Nam 2011 dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn khi để vòng một hững hờ sau lớp áo vest mỏng manh. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Thanh Hằng mạnh dạn "thả rông" vòng một. Trong lễ khai trương một cửa hàng thời trang lớn ở Hà Nội cách đây không lâu, cô khiến quan khách và cả cánh báo chí ngỡ ngàng bởi bộ trang phục có một không hai của mình. Nàng Hoa hậu sở hữu đôi chân dài 1m12 cởi chiếc áo vest khoác ngoài và để lộ không chỉ tấm lưng trần trắng ngần mà cả vòng một cũng "lấp ló" bởi đường xẻ cá tính ở phía thân trước của tấm áo yếm cách tân.
Hình ảnh mới nhất của Thanh Hằng
Cô từng diện chiếc áo "xẻ trước, hở sau" cực sexy và lôi cuốn khi tới Hà Nội tham gia một sự kiện thời trang.
Yến Trang
Rời khỏi Mây Trắng để theo đuổi sự nghiệp solo, Yến Trang chưa thực sự thành công trên con đường âm nhạc nhưng cô lại nhận được vô số lời khen về nhan sắc. Dẫu vậy, lời khen luôn đi đôi với những ý kiến chê bai, chỉ trích: Yến Trang cũng vấp phải vô số cáo buộc "dao kéo" để "cải tạo" nhan sắc và "cơi nới" vòng một. Trước những thông tin trái chiều này, cô chỉ nói đơn giản: "Tôi cảm thấy rất bình thường. Người ta thấy khác thì sẽ nói, sẽ hỏi. Còn trả lời hay không là quyền của mình mà. Đâu phải riêng mình tôi dính vào những chuyện dao kéo".
Trong bộ ảnh mới nhất quảng bá cho album vừa phát hành, Én chị khiến người hâm mộ ngỡ ngàng thêm một lần nữa bởi cái cách buông hờ vòng một cùng áo vest thanh lịch.
Khuôn ngực trần lấp ló sau lớp áo vest dáng dài của Yến Trang.
Ngô Thanh Vân
Đả nữ của màn ảnh Việt nổi tiếng bởi cách ăn vận cá tính và đẹp mắt. Là người mẫu thuộc thế hệ kỳ cựu của sàn catwalk Việt, hiện tại, Ngô Thanh Vân gần như "quy ẩn giang hồ". Cô chỉ thỉnh thoảng mới sải bước với tư cách người mẫu trong một vài sự kiện thời trang lớn. Tuy nhiên, ngôi sao Bẫy rồngvẫn thường xuyên update các xu hướng thời trang mới của thế giới để chăm lo cho dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới mang tên Maschio by Ngô Thanh Vân.
Vũ Thu Phương
Nữ diễn viên kiêm siêu mẫu luôn biết cách tôn vinh vẻ đẹp cơ thể của mình, đặc biệt là với những trang phục do chính cô thiết kế. Càng dấn thân vào showbiz, Vũ Thu Phương càng phải đối mặt với những lời cáo buộc là "cải tạo" vòng một nhưng cô chưa một lần lên tiếng thừa nhận.

Trang Trần
Được mệnh danh là "người đẹp tố dâm", Trang Trần nổi tiếng bởi cách sống thẳng thắn và mạnh mẽ. Trước scandal với chiếc quần phản chủ, cô nàng từng khoe ngực trong một bộ ảnh thời trang. Dẫu vậy, nhiều người thẳng miệng che vòng một của Trang Trần… hơi lép, không đáng để… khoe ra như thế này.

Anh Thư
Gái một con trông mòn con mắt, cựu người mẫu kiêm nữ diễn viên dù chụp ảnh khoe ngực vẫn rất kín đáo và khéo léo.

Ngoài những người đẹp kể trên, showzbiz Việt còn có rất nhiều chân dài thích "buông lơi" vòng một khi chụp hình. Kim Dung, Chung Thục Quyên, Hoa hậu Thu Thủy…
Kim Dung
Hiền Thục
Chung Thục Quyên
Á khôi Hoa hậu trang sức Phan Hương Giang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)