Phim ảnh 2014-06-23 09:01:43

PHI NỮ CHÍNH TRUYỆN ƯỚC MƠ SỨC MẠNH THẦN KỲ VÀ MỘT SẮC ĐẸP HOÀN MỸ CỦA CON NGƯỜI


“Khi tâm hồn và bề ngoài của cái đẹp hòa vào nhau làm một. Mọi người sẽ nhìn thấy đâu là vẻ đẹp hoàn mỹ nhất thế giới” (Danh ngôn). Dựa trên ý tưởng đó, hãng truyền hình TVB đã sản xuất ra bộ phim “Phi Nữ Chính Truyện” ly kỳ và hấp dẫn với sự góp mặt của những ngôi sao đang được mến mộ hiện nay như Thái Thiếu Phân, Trần Hào, Tào Vĩnh Liêm, Huỳnh Đức Bân,…25 tập phim Phi nữ chính truyện là thông điệp nhẹ nhàng cho khán giả cùng xem và suy ngẫm về cuộc sống. Khi con người có được tất cả mọi thứ, họ lại đứng trước sự do dự và phân vân.
 
 
 

 
 
 
Nữ nhân viên Lương Xảo Chi (Thái Thiếu Phân) phi nữ chính truyện  vốn thuộc mẫu bà cô độc thân điển hình: hơn ba mươi tuổi, thích soi mói, kiêu căng, cứ gặp thiếu nữ trẻ trung là lửa bốc lên tận đầu, cô vẫn luôn mong chờ kỳ tích, mong chờ một tình yêu đích thực. Khi cuộc đời rơi xuống tận đáy “tuyệt tình cốc” thì kỳ tích xuất hiện, bất ngờ cô trở thành nữ siêu nhân có sức mạnh thần kỳ và một sắc đẹp hoàn mỹ. Xảo Chi như  biến đổi thành một con người khác, có thể bay lên trời xuống đất, đi khắp nơi giúp đỡ kẻ yếu, hết lần này đến lần khác gặp được những cảnh giới kỳ ảo, thoát khỏi cuộc sống nhàm chán, buồn tẻ bấy lâu. 

 
 
Cũng thời gian đó, cô đã quen biết ba người đàn ông tài giỏi: một thám tử anh dũng nhưng gia trưởng cực độ Dương Hạo Nhiên (Huỳnh Đức Bân), một chàng trai bản tính lương thiện bỗng chốc trở thành người giàu có chỉ trong một đêm Từ Vĩnh Huy (Tào Vĩnh Liêm) và người cuối cùng là Giản Minh Hiên (Trần Hào) - một chàng trai tài hoa nhưng lại đồng thời yêu cả hai con người trước và sau biến thân của Xảo Chi, khiến cho cô rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan”…
 
Thì ra khi vẻ đẹp bình thường và sắc đẹp hoàn mỹ cùng xuất hiện, sẽ khiến cho phụ nữ khó mà khống chế, cho dù có siêu năng lực gấp một trăm lần thì cũng không thể thoát được lời nguyền của tình yêu. Xảo Chi sẽ phải ứng phó thế nào, liệu cô có sự chọn lựa nào còn hoàn mỹ hơn cả sự hoàn mỹ hay không?…

 
 
 
Phim sẽ được phát sóng vào lúc 17h15 trên  SCTV9- Kênh Phim Châu Á, bắt đầu từ ngày 27/06/2014. Kính mời quý khán giả đón xem.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)