Ảnh - truyện vui 2012-05-01 13:06:56

Phát minh chơi khăm "gây điên đảo" đầu thế kỉ 20


"Chơi khăm" ở đây hiểu theo nghĩa có thể biến người khác thành trò cười "vỡ bụng", gây cảm giác xấu hổ đến tột độ.

Từ năm 1896 đến 1929, anh em nhà DeMoulin đã sáng chế ra một loạt những cỗ máy quái dị với mục đích… chơi khăm người khác và khiến họ một phen hết hồn. Ở Hoa Kỳ, vào đầu thế kỉ 20, những cỗ máy này thường được các hội nhóm sử dụng để trêu đùa những thành viên mới gia nhập. Cùng điểm danh một số phát minh ấn tượng nhất trong thời kì này các bạn nhé!


Điện thoại lừa lọc



Khi bạn nhấc ống nghe điện thoại, một tiếng nổ lớn sẽ khiến bạn thót tim và ù tai. Chưa hết, người nhấc ống nghe còn bị bột phụt thẳng vào mặt.


Máy đánh đòn





Bề ngoài cỗ máy này trông không khác mấy một cái hòm bình thường với hai quai nắm ở một đầu. Nếu một người nắm lấy quai hòm và nhấc lên, một miếng ván sẽ bật lên từ phía sau và đập mạnh vào mông anh kèm theo tiếng pháo nổ đùng. Nạn nhân cũng bị nước phun thẳng vào mặt.
Cưỡi dê quanh nhà




Người chơi được bịt mặt và mời đạp thử một cỗ xe bốn bánh. Anh ta nghĩ rằng chẳng qua đó là một trò trẻ con nhưng thực ra, chỉ có một bánh xe lớn gắn với trục là chạm đất còn bốn bánh xe kia đều là giả! Chiếc xe sẽ tròng trành dữ dội và chuyển động của xe phụ thuộc vào một người lén điều khiển từ bên ngoài.
Bệ thờ kinh dị





Trong không gian mờ tỏ, một người được yêu cầu quỳ xuống bên bệ thờ và cầu nguyện. Đột ngột, một bộ xương vọt ra với hốc mắt lập lòe ánh sáng. Nước phụt từ miệng đầu lâu vào mặt người đang quỳ còn đầu gối của anh ta liền bị điện chích.


Ghế ngạc nhiên



Đây là chiếc ghế được thiết kế sao cho khi có người ngồi lên, ghế sẽ bật ngửa ra về phía sau kèm theo một tiếng nổ đùng gây bất ngờ.


Cưỡi rết



Những người tham gia trò chơi này cưỡi trên một con rết nhồi bông. Khi trò chơi bắt đầu, người ngồi ở đầu con rết sẽ bí mật chích dòng điện nhẹ vào những người ngồi sau làm họ phát hoảng và chạy cuống cuồng.



Ghế trượt dốc


Một người bị bịt mắt và ngồi trên một cái ghế ở phần trên của máy. Khi thả chốt, cả người và ghế sẽ bật về phía sau rồi trượt xuống dốc. Một người khác đứng dưới cầm sẵn súng phun nước và xịt vào người ngồi trên ghế.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)