Chuyện lạ 2010-08-16 21:46:45

Phát hiện người đàn ông 2 đầu, 3 chân?


[justify][size=2]Cư dân mạng đang rất xôn xao về bức hình một người đàn ông với 2 đầu và 3 chân đã được Google Street View chụp lại tại Anh.[/size][/justify]

[size=2]Bức ảnh này được Google Sightseeing phát hiện tại Hawes, Yorkshire. Khung cảnh nơi người đàn ông này đứng cũng được dựng lại. Ông ta đứng cạnh một cửa sổ.



[/size][size=2]Bức hình người đàn ông 2 đầu, 3 chân do [size=2]Google Street View chụp được

[/size][/size][size=2]Có nhiều giả thuyết khác nhau về nguồn gốc của bức hình người đàn ông 2 đầu và 3 chân này. Song chỉ có một giả thuyết có vẻ hợp lí: người đàn ông này cũng có chân và đầu như bình thường nhưng do các góc chụp kết hợp với điều kiện ngoại cảnh mà Google Street View đã vô tình chụp được hình ảnh như vậy.



[/size]

[size=2]Google Street View cũng chụp được hình một người đàn ông mình người đầu ngựa[/size]

Các phát hiện kỳ thú trên Google Street View dường như không bao giờ chấm dứt. Trước đó, Google Street View đã 2 lần chụp được hình ảnh của một người đàn ông mình người đầu ngựa (còn gọi là Horse Boy) tại Aberdeen, Scotland: một lần đứng một mình và một lần đứng với một nữ sinh. Sau đó, người đàn ông mình người đầu ngựa này đã trở thành một hiện tượng quốc tế.



[size=2]Một người Đức tên là Stefan Kleen cho biết ông đã gặp một horse-boy tại một lễ hội: "Anh ta chỉ nói tiếng Anh, vì thế chúng tôi không thể nói chuyện nhiều với anh ta".

Việc Google Street View sẽ sớm được bao phủ trên 99% các tuyến đường ở Anh kéo dài tới 380.800km từng là một chủ đề gây nhiều tranh cãi. Bộ trưởng truyền thông Úc đã mô tả dịch vụ này như một sự "sởn gai ốc" và nói đó là "sự vi phạm riêng tư lớn nhất trong lịch sử".

3blur3 3blur3 3blur3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)