Sao thế giới 2010-09-17 02:24:44

Phan Vỹ Bá hối hận vì từng nuy 99% để kiếm tiền


Ngày hôm qua, trong buổi phỏng vấn tuyên truyền phim mới, nam ca sỹ, diễn viên Phan Vỹ Bá đã xấu hổ khi nhớ lại hình ảnh năm 19 tuổi của anh chàng. Khi đó, Phan Vỹ Bá chấp nhận “nude” để quay quảng cáo.




Phan Vỹ Bá ân hận


…Vì bức ảnh nude 99% năm 19 tuổi


Phan Vỹ Bá tâm sự, khi đó anh mới khởi nghiệp và vô cùng hạnh phúc khi nhận được một hợp đồng quảng cáo dù cát sê cực bèo bọt (khoảng 10 triệu VNĐ). Vấn đề ở đây, để nhận được 10 triệu này, anh chàng nổi tiếng phải chịu khó cởi bỏ toàn bộ trang phục, sử dụng chiếc lá để che “phần kín” trước ống kính. Đây không phải là lần duy nhất, Phan Vỹ Bá để lộ thân hình săn chắc của mình. Trong một số bộ phim gần đây, anh chàng này cũng thoải mái khoe da thịt. Tuy nhiên, tất cả các cảnh quay đều được quay không trực diện mà chỉ lấy hình từ phía sau mà thôi.




Phan Vỹ Bá và Dương Thừa Lâm


Anh chàng rất được lòng người đẹp


Nam diễn viên từng dính nhiều tin đồn tình ái nói: “Ban đầu họ chỉ bảo tôi khoe phần trên của cơ thể. Nhưng sau đó, họ lại thay đổi quyết định và yêu cầu tôi táo bạo hơn. Tôi còn quá trẻ vào lúc đó và thế là tôi đồng ý. Giờ nghĩ lại dù đã là chuyện xảy ra từ lâu rồi, tôi vẫn cảm thấy mình thật là bồng bột.”






Phan Vỹ Bá và Lee Hyori






Tình cảm bên cạnh Lee Da Hae


Phan Vỹ Bá là nam ca sỹ, diễn viên ăn khách nhất nhì Đài Loan hiện nay. Không chỉ đóng cặp và có nhiều pha ướt át với các cô chân dài trong nước, tài tử này còn rất được lòng các thần tượng xinh đẹp xứ Hàn. Anh từng rất thân mật với Lee Da Hae và sau đó là biểu tượng gợi cảm Lee Hyori. Cô ca sỹ da nâu Hàn Quốc từng là người yêu của anh khi cả hai quay MV Chỉ cần anh yêu em vào năm ngoái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)