Bóng đá 2013-11-14 14:35:28

Park Ji-Sung và Kim Min Ji sẽ sớm làm đám cưới


Tháng 5 năm tới 2014, có thể cựu ngôi sao Man Utd_Park Ji-Sung sẽ rước nàng về dinh_theo thông tin báo chí xứ Hàn. Trả lời phỏng vấn qua điện thoại với trang báo Stars News, cha của Park Ji-Sung xác nhận thông tin tháng 5/2014, cô phát thanh viên xinh đẹp của đài SBS Kim Min Ji sẽ chính thức trở thành con dâu của ông. "Cha mẹ của hai nhà đã có buổi gặp mặt bàn bạc về việc kết hôn của hai đứa hồi tháng 8 rồi. Chúng tôi sẽ cho hai cháu tổ chức đám cưới vào tháng 5 năm 2014".

"Kim Min Ji là cô gái tốt. Cô ấy là người phụ nữ tài năng nhưng luôn khiêm tốn. Vì vậy người khác ở bên cạnh cảm thấy rất dễ chịu và thân thiện. Cô ấy đối xử với Ji Sung rất tốt. Ngoài khả năng chơi bóng, Ji Sung còn có tài ở rất nhiều lĩnh vực khác!" _ông Park chia sẻ thêm về cô con dâu sắp tới của mình.

Cựu ngôi sao MU_Park Ji Sung và Kim Min Ji quen biết được nhau là do sự giới thiệu từ hai gia đình. Hồi tháng 6 vừa qua, hai người đã công khai hẹn hò sau một thời gian dài tìm hiểu. Và sắp tới cặp đôi này sẽ làm đám cưới.
 



[



 
Tổng hợp_nhandinhbong.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)