Bóng đá 2013-12-04 01:53:51

SỐC, Cầu thủ trẻ Nguyễn Văn Đông tự tử


[size=6]Tài năng trẻ bóng đá Hải Phòng quyết định chọn cái chết do gặp chuyện tình cảm bất ổn.[/size]
Tối 3/12, đông đảo cầu thủ Hải Phòng và Than Quảng Ninh đã bị sốc khi nghe tin đồng đội Nguyễn Văn Đông tự vẫn. Sau khi phát hiện, gia đình đã ngay lập tức đưa tiền vệ trẻ nhập viện. Do chất độc đã ngấm sâu, việc cứu chữa Văn Đông gặp nhiều khó khăn. Anh tiếp tục được đưa lên viện Bạch Mai (Hà Nội) để cứu chữa ngay trong ngày 3/12.
Qua 3 lần lọc máu để đẩy chất độc ra ngoài, việc cứu chữa Văn Đông vẫn không có tiến triển. Cầu thủ này vẫn hôn mê sâu và bệnh viện đã trả Văn Đông trở lại gia đình. Sau khi đưa Văn Đông về quê nhà, việc rút ống thở sẽ được tiến hành.
Theo một đồng đội, Văn Đông có suy nghĩ thiếu chín chắn do có vấn đề trong chuyện tình cảm. Văn Đông sinh năm 1991 là tài năng triển vọng của bóng đá đất Cảng. Năm 20 tuổi, Đông chứng tỏ được mình ở vị trí tiền vệ phải và được đôn lên đội một dự V-League 2010. Suốt 3 năm qua, Văn Đông nhiều lần ra sân ở đội một rồi chuyển qua chơi Than Quảng Ninh ở mùa giải năm ngoái. Đúng thời gian bắt đầu vươn lên trong sự nghiệp, Văn Đông lại nghĩ tới cái chết.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)