Scandal 2010-08-04 13:42:34

Pài này lâu rui` nhưng mà vẫn hót ☼_☼


[size=1]Hoa hậu mất vương miện trong “trang phục”… lá nho![/size]hoa hau nude

oa hậu “tai tiếng” của Anh “che thân” chỉ bằng mấy dây lá nho trên tạp chí Zoo số mới nhất và trông cô bốc lửa hơn bao giờ hết.

Người đẹp cao 1,68m này bị tước vương miện hoa hậu Anh năm 2006 vì chụp ảnh nóng. Tuy nhiên, sau khi bị tước vương miện, tên tuổi của Danielle Lloyd chẳng hề kém nổi mà cô thậm chí còn nổi tiếng hơn bởi những lời mời chụp hình, đóng phim, quảng cáo liên tiếp.






Luôn tự tin khoe thân hình với những số đo cực chuẩn của mình trên các tạp chí như Maxim, Playboy, FHM… Danielle Lloyd là một trong những người mẫu ảnh đắt show nhất Anh quốc hiện nay.

Mới đây, Danielle Lloyd sang đảo Ibiza để chụp một bộ ảnh áo tắm, những hình ảnh bên lề hứa hẹn là chúng ta sẽ được ngắm một bộ ảnh rất hấp dẫn. Và trong khi bộ ảnh này chưa chính thức được công khai thì tạp chí Zoo đã tung ra bộ ảnh sexy của người đẹp này - trong “trang phục”… lá nho!

Chỉ với một dây lá nho quấn quanh người, vừa làm trang sức, vừa thay…quần áo, Danielle Lloyd hiện lên thật gợi cảm và nóng bỏng. Cô quả thực xứng đáng là một trong những người đẹp gợi tình nhất thế giới hiện nay.








Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=82210#ixzz0ve1EF2XC
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)