Sao Việt 2013-02-10 13:25:47

Ông Cao Thắng - Đông Nhi hạnh phúc bên nhau đi sắm đồ Tết



Cả 2 dính nhau như sam.

[justify]Có thể nói Ông Cao Thắng – Đông Nhi là cặp đôi được nhiều người yêu quý và ủng hộ khi cả 2 công khai chuyện tình cảm của mình. Bởi hình ảnh của cả 2 phù hợp với giới trẻ, không tạo scandal về tình cảm để nổi tiếng và luôn giúp đỡ nhau trong công việc để tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Ông Cao Thắng trở lại showbiz sau một khoảng thời gian vắng bóng cũng đã ghi được những dấu ấn với khán giả. Đầu tư nghiêm túc cho các MV ca nhạc, hình ảnh thay đổi khiến nhiều bạn trẻ “chết mê chết mệt” với ngoại hình cùng giọng hát ballad trầm buồn, Ông Cao Thắng đã không làm những khán giả yêu quý thất vọng. Sắp tới, anh chàng sẽ cho ra mắt album đã được ấp ủ khá lâu.

Đông Nhi luôn là cái tên được các nhãn hàng dành cho lứa tuổi teen lựa chọn, sự trẻ trung, cùng cách làm việc chuyên nghiệp, Đông Nhi ngày càng “đắt show” hơn. Với khả năng sáng tác, cùng những ý tưởng độc đáo, cô ca sĩ này luôn tung ra những MV ca nhạc “khủng” được đầu tư công phu và chỉ cần xem qua mọi người cũng thấy được sự nỗ lực của Đông Nhi trong từng sản phẩm của mình.

Những ngày gần Tết, cặp đôi này đã cùng nhau đi lựa chọn, mua sắm những đồ dùng cần thiết cho gia đình đón năm mới. Tết này,cả 2 sẽ phải đi lưu diễn ở xa nên tranh thủ thời gian chuẩn bị mọi thứ để các thành viên trong gia đình đón một cái Tết thật đầy đủ và ấm áp.

Hãy cùng xem những hình ảnh cặp đôi này đầy hạnh phúc sánh bước bên nhau đi chuẩn bị đồ Tết:



























[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)