Chuyện lạ 2011-06-07 04:51:10

Ông bố có nhiều ý tưởng quái chiêu nhất


Câu chuyện của ông bố và cậu con trai tại bang Utah, nước Mỹ đang trở thành đề tài học đường. Một ông bố tiễn con lên xe bus đi học với mỗi ngày là một kiểu hoá trang khác nhau, đa sắc đa ý tưởng rất kỳ thú.



Ông Dale Prince hoá trang tiễn con đi học


Đó là câu chuyện của Rain Price, 16 tuổi, sống tại American Fork thuộc bang Utah nước Mỹ. Ông bố Dale Price của cậu có 1 ý tưởng rất kỳ lạ khi biến mỗi ngày đều trở thành ngày của lễ hội Halloween. Mỗi buổi sáng khi con bước chân lên xe bus đi học, ông lại ra trước hiên nhà trong những “bộ cánh” hoá trang khác nhau để vẫy chào nói lời tạm biệt yêu thương. Đó là cách mà theo ông Dale để thể hiện tình yêu với con cái, nhưng với Rain, cậu lại cho rằng đó là một sự chịu đựng trong suốt 1 năm trời.

Hoá trang mỗi ngày một phong cách


Theo Rain thì việc nhìn thấy cha vẫy tay khi đứng trước hiên nhà vào ngày tới trường đầu tiên là một việc bình thường. Nhưng tới một ngày, ông đột nhiên bước ra và đội một chiếc mũ bảo hiểm của độibóng đá Mỹ San Diego Chargers. Kể từ đó, sự thú vị lại càng ngày càng tăng lên khi cha của Rain tiễn cậu đi học. Tới giờ ông đã cải trang hơn 170 kiểu, từ kiểu nàng tiên cá cho tới cô dâu, rồi cả kiểu khủng bố… Thậm chí có lúc ông còn hoá trang trong tư thế cởi quần và ngồi trên bồn cầu đọc báo.

Mục đích của những buổi sáng hoá trang này chính là tình yêu mà ông Dale muốn dành cho con


Rain đã phải mất một thời gian dài để thích ứng với hình ảnh quái chiêu của cha cậu. “Ngày đầu khi ông bắt đầu cải trang, tôi đã rất sốc. Những bạn khác cũng sẽ không thích lắm với việc một ông bố mặc váy cưới cô dâu rồi vẫy tay chào con đi học”.

Rain nói thêm: “Các bạn tôi thích hầu hết những hình ảnh cải trang của bố tôi nên khi ông bước ra, các bạn đều mở cửa kính (xe bus) và vẫy tay chào. Nhưng tôi lại không muốn nói lời cám ơn tới bố. Dường như bố chỉ khiến tôi thấy bối rối thêm”.



Rain Price, người con trai 16 tuổi


Ông Dale sáng nào cũng rất nỗ lực để không bao giờ hoá trang giống nhau tới 2 lần. Thêm vào đó, cách đây mấy năm, ông đã mất 1 bên chân trong một tai nạn xe máy nên việc thay quần áo khiến ông mất khá nhiều thời gian. Những bộ trang phục ông mặc đều là mượn của những người quen trong các bữa tiệc Halloween.

Ông Dale đã bị mất 1 bên chân nên việc thay quần áo khiến ông mất khá nhiều thời gian


Những người xung quanh tỏ ra thích thú với việc làm của ông Dale. Họ nói: “Có hơi đặc biệt một chút nhưng đó là một cách làm khác lạ để thể hiện tình yêu với con trai mình”. Ông Dale đều ghi lại những khoảnh khắc hoá trang qua những bức ảnh bởi theo ông “sau này, khi con trai nhìn vào những bức ảnh này sẽ là một kỷ niệm với nó”. Những bức ảnh được công bố trên trang “Wave at the bus” do một người bạn của ông tạo ra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)