Sao thế giới 2012-02-18 14:07:20

Ôi ta bó tay bọn mương 14 này rồi


3curse3 3curse3 móa cái áo nói 3 nước đông dương là địa ngục thế mà bọn kênh 14 mừng rỡ vãi lol 3curse3 3curse3



các bạn xem đi 3curse3








Kèm theo đó là một quả đầu trọc vô cùng ấn tượng!



[justify]Vừa qua, anh chàng Robert Pattinson đã xuất hiện tại buổi họp báo tuyên truyền phim Bel Ami trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 62 với những tiếng la hét đến lạc cả giọng của khán giả xung quanh. Nhiều fan girl gần như ngất khi thấy anh chàng ma cà rồng điển trai xuất hiện trong một bộ dạng hoàn toàn mới. Mái tóc bồng bềnh lãng tử quen thuộc từng khiến nhiều cô gái phát điên đã biến mất, thay vào đó là quả đầu đinh cực chất.









Xuất hiện cùng anh chàng tại buổi họp báo là hai bạn diễn Christina Ricci, Holliday Grainger cùng bộ đôi đạo diễn Declan DonnellanNick Ormerod. Có lẽ fan Việt Nam là người sung sướng nhất khi nhìn thấy anh chàng mặc chiếc áo khoác có thêu hình bản đồ Việt Nam với các địa danh quen thuộc Hà Nội, Huế, Sài Gòn. Thậm chí, trên chiếc áo độc đáo này có cả Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu và dòng chữ Viet Nam to oành ở dưới.


Chiếc áo khoác thêu hình Việt Nam





Rob khiến nhiều người thích thú khi trả lời phỏng vấn với vẻ hài hước, nghịch ngợm của mình. Thỉnh thoảng, anh chàng còn nháy mắt và làm cử chỉ quen thuộc đưa tay lên vuốt tóc, cho dù mái tóc lãng tử đã được cạo sạch. Khán giả không thể rời mắt khỏi gương mặt đầy biều cảm của Robert trên sân khấu.










Bel Ami do Rachel Bennette viết kịch bản dựa trên một câu chuyện ngắn của Guy de Maupassant. Sau khi được trình chiếu tại Berlin năm nay, bộ phim sẽ phát hành ở Anh vào tháng 3. Thời gian chiếu tại Mỹ chưa xác định.








Một số hình ảnh nghịch ngợm khác của Rob tại buổi họp báo


[/justify]
[size=3]Sai box[/size]


[size=3]Đã chuyển, vui lòng lần sau post bài đúng mục,nếu không sẽ bị xóa bài ko thông báo[/size][size=3][/size][size=3]BQT - Bani[/size]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)