Bóng đá 2011-08-04 03:35:44

ôi ông Alex ngạo mạn vl


Sir Alex tin các đối thủ chưa đủ tầm đọ với Man Utd

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với tạp chí Inside United, Sir Alex Ferguson đã đưa ra nhận định của ông về tình hình chuyển nhượng ở các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Man Utd tại Premier League.
[size=2]
[/size]

Hiện tại, Man Utd đã chi hơn 50 triệu bảng để chiêu mộ 3 tân binh chất lượng là David De Gea, Phil Jones và Ashley Young. Trong khi đó, Arsenal mới chỉ có thêm Gervinho – Vua phá lưới Ligue 1 mùa trước và cái tên lạ lẫm Carl Jenkinson đến từ Charlton. Còn Chelsea cũng chỉ mua thủ thành tuổi teen Thibaut Courtois người Bỉ, rồi đem luôn cho Atletico Madrid mượn trong mùa giải tới.

Chính vì thế, Sir Alex hi vọng đó không phải là tất cả những gì Arsenal và Chelsea sẽ làm trong kì chuyển nhượng mùa Hè này để chuẩn bị cho cuộc đua mới với “bầy Quỷ đỏ” của ông. “Tôi hi vọng sẽ được chứng kiến nhiều bản hợp đồng mới nữa. Đặc biệt là Arsenal, họ mua quá ít cầu thủ. Chelsea cũng đang rất yên lặng trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng từ nay đến ngày 31/8 – ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa Hè, vẫn còn rất nhiều thời gian. Vì thế, có lẽ sẽ có nhiều điều thú vị xảy ra.”




Trong số những đối thủ có khả năng cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch Premier League với Man Utd, chỉ có Man City và Liverpool là mạnh tay mua sắm nhất. Tất nhiên, khi Sir Alex đang muốn có những đối thủ mạnh hơn, chiến lược gia người Scotland chắc chắn cảm thấy rất hứng khởi trước những thách thức tiềm tàng mà Man City và Liverpool sẽ đem lại.

Chiến lược gia người Scotland nói tiếp: “Man City và Liverpool đã mua rất nhiều cầu thủ mới có chất lượng trong mùa Hè này. Tôi hi vọng họ sẽ tạo ra những thử thách thực sự cho Man Utd. Nhưng điều quan trọng nhất là Man Utd có những cầu thủ dầy dạn kinh nghiệm, và có thể tạo ra sự khác biệt trong một cuộc đua dài hơi.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)