Video clip 2011-06-08 10:38:08

Nụ hôn cực kì trong sáng của 2 đứa trẻ đang gây sốt trên mạng


[size=3]
[/size]
[size=3]Nhân vật chính trong clip là cậu bé Elliot và cô bạn hàng xóm, Bowie. Bé Bowie bạo dạn hôn lên má cậu bạn ngồi cạnh khiến cậu bé Elliot ngượng ngùng. "Sao cậu lại hôn tớ?", Elliot hỏi. "Tớ hôn cậu vì tớ thích cậu", Bowie tủm tỉm cười. Giả vờ không để ý tới sự thể hiện của bạn gái, Elliot tảng lờ: "Tớ sẽ hôn cậu vì cậu hôn tớ". Nhân lúc Bowie quay đi, cậu bé hôn trộm lên cánh tay cô bé. Sau khi hôn lên môi nhau, Elliot hét lên vui sướng: "Bọn con hôn môi nhau".

Mặc dù có tiếng người lớn bên ngoài nhắc nhở "thôi nào" nhưng cả hai vẫn âu yếm và dành tình cảm cho nhau. Tạp chí TNT đưa tin, clip trên quay hôm 1/5 và do chính mẹ Elliot tải lên YouTube. Đoạn phim chạy trên nền nhạc guitar lãng mạn khiến clip trở nên đáng yêu. Theo ABC7, Bowie là hàng xóm của Elliot và cả hai không có quan hệ họ hàng.

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ và thích thú clip trên, không ít người cho rằng hành động của hai đứa trẻ là không phù hợp. Họ cũng chỉ trích cha mẹ hai bé không nên để chúng thể hiện quá sớm như vậy.
[/size]
[size=3][/size]
[size=3]svtueba.com
[/size][size=3]
[/size]
[size=3]
[/size]
[size=3]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)