Tin tức - pháp luật 2014-06-26 10:05:52

Nổ mìn tìm hai nạn nhân bị vùi trong mỏ đá ở Phú Thọ


Phương án hiện tại của lực lượng chức năng tìm kiếm là cho nổ mìn phá đá để tạo vùng an toàn, sau đó dùng máy xúc đào bới đất đá đưa người và phương tiện ra ngoài.

Tới trưa ngày 26/6, lãnh đạo huyện Tân Sơn (Phú Thọ) cho biết, công tác tìm kiếm 2 công nhân và chiếc máy xúc vẫn được gấp rút triển khai. Hiện vẫn chưa rõ 2 công nhân này còn sống hay không.
Hiện trường vụ sập mỏ đá khiến hai công nhân bị vùi lấp.
Vị lãnh đạo này cũng cho biết, dù đã xác định được vị trí nhưng việc đưa người và máy xúc ra ngoài gặp rất nhiều khó khăn bởi mỏ đá chủ yếu là đá đơn, rất dễ sạt lở khi tiến hành đào bới. Phương án hiện tại của lực lượng tìm kiếm là cho nổ mìn phá đá để tạo vùng an toàn, sau đó mới dùng máy móc đào bới đất đá để đưa người và phương tiện ra.
Vị trí mỏ đá bị sập chủ yếu là đá đơn.
Trước đó, 10h30 ngày 25/6, tại công trường thuộc Công ty TNHH Trần Phú đóng trên địa bàn xóm Giác 1, xã Thu Cúc (Tân Sơn, Phú Thọ) xảy ra một vụ sập mỏ đá khiến hai công nhân bị vùi lấp là Hà Văn Diện (30 tuổi), trú tại xã Thu Cúc và Vi Tiến Luận (29 tuổi) lái xe máy xúc trú ở xã Sơn Hùng (Thanh Sơn, Phú Thọ).
Nguyên nhân vụ sạt lở đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

H.N
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)