Tin tức - pháp luật 2014-06-26 09:46:25

Việc làm thời vụ mùa World Cup ...........Tổng hợp


[size=6]Vụ việc xảy ra đêm qua tại Khu đô thị Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội). 1 chiếc xe ô tô con 4 chỗ bị kẻ gian tháo trọn 4 bánh, 4 chiếc xe khác bị “vặt trụi” gương.[/size]
 

Hàng loạt ô tô trong sân khu nhà trở thành “miếng mồi ngon” cho những tên trộm.

 
Hiện trường vụ việc là sân sau của toà nhà CT4B trong khu đô thị, đối diện trường mầm non Những ngôi sao nhỏ. 5 chiếc xe ô tô đỗ dưới sân bị kẻ trộm nhân lúc đêm khuya ăn cắp nhiều phụ tùng.
Chịu thiệt hại nặng nhất là chiếc xe Honda Civic màu ghi BKS 88K-0165. Chiếc xe này bị tháo toàn bộ 4 bánh xe, thay vào đó là những viên gạch xếp chồng lên nhau.
Cạnh đó, 4 chiếc xe khác gồm: 1 Camry màu xanh, 1 Ford Mondeo V6 màu đen, 1 Toyota Corolla Altis màu đen và 1 Ford Laser bị vặt trụi các gương chiếu hậu.
 

Một chiếc xe bị tháo trọn 4 bánh.

Vụ việc thu hút sự chú ý của nhiều người dân trong khu đô thị. Một người phụ nữ sống trên tầng 3 của toà nhà CT4B cho hay, khoảng 12h đêm qua, khi dậy đi vệ sinh, bà thấy tiếng lạch cạch phía dưới. Nhìn xuống bà thấy một thanh niên đang lúi húi bên chiếc xe ô tô song lại nghĩ người ta sửa xe nên không quan tâm.
 
 

4 chiếc khác bị vặt trụi gương.

Nguyên nhân xảy ra các vụ việc này, theo những người dân ở đây là do khu đô thị rất thiếu chỗ để ô tô, nhiều người buộc phải để xe ở sân tập thể của các toà nhà, không đảm bảo an toàn.
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.
 

[size=6]Hết chỗ để xe, chủ nhân chiếc KIA Morning BKS 30Z-9351 đã để xe dưới chân tòa chung cư mà không đem đi gửi. Sáng hôm sau, chiếc xe đã bị trộm “vặt” hết… 4 bánh.[/size]
 
Vụ việc được phát hiện sáng nay, 26/6, tại khu vực dưới chân toà chung cư I9, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
 

Chiếc ô tô được kê gạch dưới gầm, "vặt" hết 4 bánh
Tại hiện trường, chiếc xe ô tô KIA Morning BKS 30Z-9351 chênh vênh trên mấy viên gạch được kê dưới gầm xe. 4 bánh của chiếc xe đã “không cánh mà bay”. Dưới đất, nhiều bu-lông, đai ốc vứt lăn lóc trong gầm xe.

Một người phụ nữ nhận là chủ nhân chiếc xe mếu máo kể lại: Tối qua, do bãi đỗ xe của tòa nhà không còn chỗ, chị đánh liều để xe dưới chân tòa nhà. Khoảng 6h sáng nay, những người hàng xóm đi tập thể dục qua, phát hiện vụ việc đã hốt hoảng gọi chị xuống.


Đây không phải lần đầu tiên xảy ra vụ trộm với thủ đoạn trên. Những năm qua, nhiều vụ trộm tương tự được phát hiện tại Hà Nội. Kẻ gian thường lợi dụng sự chủ quan của chủ xe, tháo trộm bánh xe trong đêm tối.

Vụ việc đang được làm rõ.
 
 
Chị Phạm Thu Hương, chủ của chiếc xe trên cho biết, chị và nhiều hộ dân sống trong nhà Nơ4A vẫn thường đỗ xe dưới lòng đường, trước cửa khu nhà. Chiều qua, chị vẫn còn thấy chiếc xe của mình nguyên vẹn khi xuống xe lấy chai nước.
 

4 bánh của chiếc xe được kẻ gian thay bằng gạch.

 

“Sáng nay, khoảng 6h, một nhân viên bảo vệ của toà nhà báo cho tôi thì tôi mới phát hiện ra sự việc”, chị Hương cho biết.
 
Tại hiện trường vụ việc, chiếc Hyundai Getz màu xanh đậm bị tháo sạch cả 4 bánh nhưng vẫn đứng “bình thường” trước cửa khu nhà. Kẻ trộm dùng 2 viên gạch kê vào mỗi bánh, làm chiều cao chiếc xe không thay đổi nhiều, khiến người đi đường khó phát hiện nếu không để ý kỹ.
Vụ việc khiến nhiều người dân trong khu đô thị Linh Đàm lo lắng do ở đây chỉ có một bãi để xe, không đủ chỗ cho tất cả các hộ nên rất nhiều người chấp nhận để xe của mình “phơi sương” ngoài đường.
Giá thay mới 4 chiếc bánh xe của chị Hương là khoảng 15 triệu đồng.
Hiện Công an quận Hoàng Mai đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)