Nghệ thuật - blog 2014-10-07 14:25:51

Những thời điểm phụ nữ có ham muốn chuyện ấy nhất


Nếu thực sự bước vào cuộc yêu thì về người phụ nữ vẫn “hết mình” với đối phương. Nhưng làm cách nào để bạn biết được thời điểm người phụ nữ của bạn ham muốn nhất để chiều nàng và cùng nàng trãi qua những cảm giác thăng hoa tuyệt vời.
Bật mí những thời điểm sau đây sẽ giúp các quý ông hiểu thêm về người phụ nữ của mình:
1. Khi hạnh phúc
Những cảm giác hạnh phúc hân hoan sẽ khiến không ít phụ nữ có tâm trạng hứng thú tình dục và sẵn sàng nhập cuộc bất cứ lúc nào.
Đây là thời điểm tốt nhất để bạn giúp cả hai cùng thỏa mãn vì khi nàng đang vui nàng sẽ luôn sẵn sàng làm những gì bạn thích để cùng nhau có được cảm giác thăng hoa thực sự.
2. Sau cuộc cãi vã


Những cuộc tranh luận giữa vợ chồng thường làm cho người phụ nữ trở nên điên tiết, máu sôi mạnh và tim đạp nhanh.
Nhưng chỉ cần người chồng của họ nhẹ giọng, tự nhận sai và là người đứng ra giảng hòa với một vòng tay ấm áp cùng những lời lẽ ngọt ngào thì chả có người vợ nào không sẵn sàng ôm hôn chàng say đắm và đây chính là thời điểm phụ nữ có ham muốn chuyện ấy cao hơn đàn ông để giải tỏa để hòa nhập và đắm chìm vào nhau nhất.
3. Khi căng thẳng
Không khác gì các quý ông, lúc người phụ nữ có cảm giác căng thẳng ức chế thì họ có thể nghĩ tới tình dục để giải tỏa. Hãy là người làm dịu đi sự căng thẳng đó của nàng bằng bằng những cử chỉ nhẹ nhàng, vuốt ve, ắt hẳn sẽ kích thích nàng ham muốn chuyện ấy nhiều hơn.
4. Khi nàng ghen
Ghen có nghĩa nàng luôn yêu và coi trọng bạn nhưng những cơn ghen tuông đó không hề dễ chịu chút nào, cảm giác bứt rứt bất an sợ đánh mất bạn sẽ khiến cô ấy trở nên căng thẳng.


Và đây cũng là thời điểm họ cần có bạn bên cạnh để xoa đi những ấm ức và cảm thấy yêu thương vẫn luôn bên mình, hãy để nàng được thỏa mãn với những cảm giác thăng hoa thực sự khi trãi qua cảm giác ghen tuông.
7. Bữa tiệc lãng mạn
Một bữa tiệc lãng mạn với một ít rượu và khiêu vũ điệu nghệ sẽ khiến nàng ngất ngây và muốn gần gũi bạn nhiều nhất. Vì vậy, hãy mang cho cô ấy ít đồ uống mà cô ấy thích, cùng dìu nhau trong một điệu nhảy chậm, và sự kiềm chế của cô ấy sẽ từ từ tan chảy.
6. Ngày thứ 14
Một người phụ nữ sẽ thấy hứng tình trong thời gian rụng trứng. Vì vậy, nếu bạn biết đã hai tuần kể từ kì kinh nguyệt cuối của cô ấy, thì đây có lẽ là thời điểm tốt để bạn bắt đầu hành động.
7. Tình yêu xa


Mối quan hệ cách xa về địa lý có tiềm năng tuyệt vời cho đời sống tình dục của bạn, vì cả hai bạn thường xuyên ở xa nhau một vài ngày hoặc vài tuần, chỉ có thể hâm nóng tình cảm bằng một vài cuộc gọi; nên thời gian cả hai được đoàn tụ, dường như tất cả những gì bạn muốn làm là “ăn tươi nuốt sống” nhau.
8. Kiêng khem quá lâu
Một người phụ nữ đã lâu không có quan hệ tình dục, chắc chắn cô ấy sẽ cảm thấy khao khát. Vì vậy, nếu người phụ nữ mà bạn đang theo đuổi đã cô đơn trong một thời gian dài, và cô ấy cũng không phải là người dễ dãi, rất có thể cô ấy đang tìm kiếm một chàng phải thích hợp để phá vỡ sự “khô hạn” ấy của mình. Đó chỉ có thể là bạn.
9. Phim ảnh ướt át
 
Phụ nữ không phải là người nghiện khiêu dâm, đặc biệt là những loại hình mang tính khiêu dâm mạnh. Tuy nhiên, một cảnh sex ướt át với sự tham gia của Brad Pitt hay Antonio Banderas là vừa đủ để cô ấy có ngay cảm hứng và sẵn sàng với bạn.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)