Nghệ thuật - blog 2014-10-10 10:40:35

5 bí mật về "chuyện ấy" của phụ nữ


 
 

Tiết lộ về 5 bí mật của phụ nữ có thể khiến bạn thay đổi phong cách khi “yêu”, vì có rất nhiều cánh đàn ông chưa thực sự hiểu được những mong muốn của phụ nữ trong chốn phòng the. Điều này chắc chắn không phải do đàn ông không quan tâm đến phụ nữ, mà có lẽ vì chủ đề này khá là tế nhị hoặc cô ấy quá nhút nhát để tâm sự những điều thầm kín đó. Mặc dù tâm lý mỗi người phụ nữ mỗi khác nhau, nhưng có một số điều mà tất cả các chị em đều “đồng ý” khi nói về tình dục. Mặc dù vậy, nhưng chúng tôi vẫn khuyến khích bạn nên nói chuyện trực tiếp với cô ấy để hiểu được những gì cô ấy thích và không thích. Bởi vì chuyện vợ chồng không chỉ nên dừng ở mức độ “quan hệ” mà còn là thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn tâm lý, bạn nên khuyến khích nàng nói về những điều mình thích. Và để giúp bạn hiểu được điều đó, chúng tôi muốn bật mí với bạn 5 bí mật về chuyện ấy của phụ nữ mà có thể cũng là điều mà cô nàng của bạn đang giấu đi.
Bí mật thứ 1: Thích “Yêu” trong ngày “đèn đỏ”

Theo Sara Gottfried- bác sĩ Y khoa, tác giả của cuốn The Hormone Cure, nồng độ estrogen sẽ ở mức thấp trong những ngày đầu tiên của kì kinh nguyệt, nhưng khi càng đến gần ngày đèn đỏ, mức estrogen sẽ tăng đột biến, kéo theo sự tăng nhanh của testosterones và khến phụ nữ cảm thấy hứng thú nhiều hơn với chuyện chăn gối. Nhìn chung, điều này khá là đúng, nhưng nó cũng có những quy tắc. Hãy chắc chắn rằng là cả hai đã tắm rửa sạch sẽ. Một vấn đề bạn có thể phải đối mặt là khô âm đạo tạm thời. Tuy nhiên, máu kinh nguyệt lúc này có thể đóng vai trò như một chất bôi trơn tự nhiên. Thêm vào đó, lên đỉnh là một cách hay để giảm những cơn chuột rút trong kì kinh nguyệt đói với phụ nữ. Mặc khác, để cuộc “yêu” hoàn hảo bất chấp “đèn đỏ, hãy lưu ý chọn ra những ngày mà nàng “ra” ít nhất trong kỳ “đèn đỏ”, tức là ngày đầu hoặc ngày cuối.
Bí mật thứ 2: Không thích kéo dài cuộc “yêu” quá lâu

Trong cuộc sống, một niềm vui rất ý nghĩa đối với đàn ông có thể là được thư giãn và tận hưởng những thành quả lao động của chính mình. Tuy nhiên, hạnh phúc của một người phụ nữ đôi khi chỉ đơn giản là nằm trong vòng tay của người đàn ông mà họ yêu sau khi “yêu”, vì thế, đừng nên gắng sức thể hiện “khả năng” của mình với cô ấy.
Mặc khác, khi nghĩ đến tình dục, tâm lý đàn ông chỉ nghĩ tới việc nhanh chóng đạt kết quả – những khoái cảm hay hoan hỉ với đối tượng hướng tới. Nếu tâm lý tập trung quá độ vào sự hoan lạc, đàn ông thường không bao giờ thấy đủ khi quan hệ với phụ nữ. Tuy nhiên, phụ nữ không phải là một con búp bê. Phụ nữ muốn có một người yêu họ, không phải là một cổ máy làm việc với tần suất cao. Vì thế, sau cuộc yêu, nếu cô ấy thực sư không muốn tham gia một trận “chiến” khác, hãy để họ thư giãn trong vòng tay của bạn, hãy cùng nhau trò chuyện và tận hưởng mùi tóc của cô ấy. Không có gì đáng phải nghi ngờ, nếu cô ấy thực sự muốn bắt đầu một cuộc “yêu” mới, những cử chỉ âu yếm của cô ấy sẽ nói lên điều đó.
Bí mật thứ 3: Đạt khoái cảm khi quan hệ bằng tay

Một bác sĩ phụ sản người Đức đã phát hiện Điểm G của phụ nữ được coi là điểm nhạy cảm nhất, dễ dàng đạt cực khoái khi kích thích; vì thế nghệ thuật yêu bằng tay có thể khiến nàng ngây ngất. Thông thường để dễ dàng xác định của điểm G của phụ nữ nam giới nên dùng ngón tay sẽ xác định dễ dàng. Tuy nhiên, để nàng đạt được khoái cảm mà không gây ra cảm giác khó chịu, hãy dùng ngón tay trỏ nhẹ nhàng đưa vào âm đạo, kích thích cô bé cách nhẹ nhàng sau đó hãy cong ngón trỏ về phía trước – phía rốn. Khi sâu vào khoảng 2 đốt ngón tay bạn sẽ cảm thấy một vùng cưng cứng khô ráp và rợn hẳn lên so với tất cả vùng âm đạo còn lại thì đó là điểm G. Việc sử dụng ngón tay giúp bạn có thể đọc được cảm xúc của nàng. Nếu nàng bắt đầu thở thều thào và nói những lời mời gọi thì bạn gần như đã chắc chắn rằng nàng đang muốn “ăn tươi nuốt sống” bạn. Hãy giữ vệ sinh sạch sẽ, móng tay cắt gọn gàng để tránh gây tổn thương không mong muốn cho cô ấy.
Bí mật thứ 4: Thích trải nghiệm những điều mới mẻ

Hầu hết đàn ông đều thích khám phá những điều mới mẽ khi “yêu”, còn phụ nữ là người hưởng ứng những điều đó. Chỉ khi nào bạn hoàn toàn kiểm soát và điều khiển được người phụ nữ của mình trong “cuộc yêu” thì khi đó, bạn mới thực sự chinh phục được cô nàng.
Phụ nữ có thể không quá phấn khích trước những kiểu yêu táo bạo, hoang dại vì nhiều phụ nữ chỉ dám tưởng tượng thôi chứ không dám đề cập hay bày tỏ quan điểm này đối với người đàn ông của mình, nhưng họ cũng không thể “bằng lòng” với việc bạn chỉ “yêu đi yêu lại” một tư thế. Điều đó sẽ làm cô ấy cảm thấy thật nhàm chán, đơn điệu và khát khao đối tác của mình có thể “hiểu biết” thêm về chuyện ái ân. Hãy bất ngờ làm mới chuyện chăn gối của mình bằng cách thay đổi tư thế yêu để khiến nàng “thoả mãn” trên giường.
Hãy luôn luôn sáng tạo! Nếu bạn biết cách làm người phụ nữ của mình ngạc nhiên và thích thú lúc “lên giường” thì đó quả là một điều vô cùng tuyệt vời. Nàng đặc biệt thích cách bạn “nhập cuộc” và đưa nàng vào “cuộc chơi” mà như không hề có sự sắp đặt nào. “Sex” có thể vào bất cứ thời điểm nào, khi hai người vừa tắm xong, lúc hai người vừa thức giấc hay đêm muộn. Hoặc nàng sẽ “ngất ngây” ngay lập tức nếu đột ngột được bạn bế bổng lên để dành cho nàng những chiếc hôn cuồng nhiệt và cứ thế, bạn đưa nàng vào giường và cả hai cùng “nhập cuộc” một cách cuồng nhiệt nhất. Điều bạn cần ghi nhớ là hãy thật tinh tế trong cách “chinh phục” cô nàng của bạn!
Bí mật thứ 5: Thích thú với cuộc “yêu” vào buổi sáng

Các chàng trai được biết đến với khả năng sẵn sàng cho quan hệ tình dục chỉ trong vài giây. Mặt khác, phụ nữ lại muốn màn dạo đầu kéo dài một chút. Đó là lý do tại sao nhiều người đàn ông nghĩ rằng phụ nữ không muốn có một “cuộc vui chớp nhoáng” vào buổi sáng.
Tuy nhiên, sự thật là nhiều phụ nữ đối khi lại rất muốn được quan hệ tình dục vào buổi sáng trước khi bắt đầu mọi hoạt động trong ngày. Chỉ cần cố gắng để bắt đầu vào buổi sáng và bạn sẽ ngạc nhiên vô cùng.
Phụ nữ thật kì lạ. Họ có thể thể hiện cảm xúc của mình một cách tuyệt vời nhưng lại thường che giấu mong muốn của mình.Phụ nữ có rất nhiều bí mật mà người đàn ông cần khám phá. Nhưng nếu bạn có nắm được những ham muốn bí mật của nàng trong phòng ngủ, thì chắc chắn cả hai sẽ dễ dàng có được niềm vui hoàn hảo.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)