Hot boy - hot girl 2014-02-19 01:57:51

Những thất bại của hot girl khi cố ý thay đổi hình ảnh


[size=6]Vì muốn đổi mới và đẹp hơn trong mắt người hâm mộ, họ đã vấp phải những sai lầm.[/size]
 
[justify]Kelly Nguyễn[/justify]
[justify]Kelly Nguyễn tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh, từng đoạt giải Miss ảnh tại Miss Teen 2008 và top 10 Người đẹp Phụ nữ Thời đại qua ảnh 2012. Chỉ vì mong muốn khiến mình đẹp hơn, Kelly Nguyễn đã quyết định làm phẫu thuật thẩm mỹ giúp cằm thon gọn.[/justify]
[justify]Tuy nhiên, kết quả ca phẫu thuật ngược lại hoàn toàn với mong muốn của Kelly. Trong suốt một thời gian dài Kelly phải chung sống với chiếc cằm méo mó, xô lệch. Hình ảnh của cô cũn trở thành chủ đề bàn tán trên mạng. Cùng với hàng loạt mỹ nhân Việt từng phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, Kelly Nguyễn bị gán cho biệt danh "thảm họa dao kéo".[/justify]

Hình ảnh trong sáng, đáng yêu của Kelly thời mới chân ướt chân ráo vào giới showbiz






Và chiếc cằm phẫu thuật hỏng của cô sau này





Hà Lade
Cũng như bao hot girl khác của làng giải trí, ban đầu Hà Lade nổi tiếng nhờ hình ảnh trong sáng, đáng yêu, gần gũi.
Nhờ khuôn mặt khả ái, chiều cao lý tưởng và sở hữu rất nhiều tài năng, Hà Lade nhanh chóng gặt hái được rất nhiều thành công trong các cuộc thi sắc đẹp và thời trang.
Tuy nhiên, thời gian gần đây, hình ảnh Hà Lade có rất nhiều thay đổi. Cả đời thường lẫn khi đi dự tiệc, Hà Lade đều có phong cách khá "xa lạ" với nhiều người. Một số bức ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân phản ánh phần nào phong cách cá tính, độc lạ nhưng xuề xòa và khó gần của Hà.

Hình ảnh này của Hà Lade từng rất được lòng các fan.






Tuy nhiên, thời gian này, Hà Lade lại thay đổi hoàn toàn phong cách của mình. Nó khiến cô trở nên xa lạ hơn với nhiều người.







Quỳnh Anh Shyn
Là một người bạn khá thân của Hà Lade, Quỳnh Anh Shyn cũng đang vấp phải một vấn đề tương tự. Trong bộ ảnh mới nhất của mình, khi thử nghiệm một phong cách khác, Quỳnh Anh Shyn đã khiến rất nhiều người ngỡ ngàng. Khuôn mặt trang điểm đậm cùng với lối diễn xuất "vô hồn" có vẻ không phù hợp với lứa tuổi của Quỳnh Anh, và có vẻ cũng không khiến nhiều teen fan "ưa mắt"








Andrea
Có lẽ trong giới hot girl Việt, Andrea là một trong những người chịu khó thay đổi phong cách nhất. Mái tóc của Andrea thường xuyên được thay đổi cả về màu tóc lẫn kiểu dáng. Người hâm mộ còn chưa quen với hình ảnh của An với mái tóc này thì đột nhiên "vào một ngày đẹp trời" cô đã đổi sang ngay kiểu tóc khác.
Kiểu thay đổi hình ảnh mới lạ, liên tục này của Andrea có của ưu điểm và hạn chế. Nó vừa giúp cô luôn mới mẻ trong mắt người hâm mộ, nhưng nó cũng khiến mọi người thấy nét tính cách bất ổn và sự loay hoay trong việc định hình phong cách của cô nàng.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)