Teen 24h 2009-07-06 03:35:50

Những sóng tóc khiến con tim đàn ông “loạn nhịp”


Bạn có nhớ huyền thoại Marilyn Monroe – cô ấy không chỉ là quả bom sex của mọi thời đại mỗi khi người ta nhắc đến cái tên này, mà ở cô, một sức hấp dẫn vô cùng lớn còn bởi mái tóc vàng tuyệt đẹp và đầy hấp dẫn…



Đó cũng là một phần lý do, cho đến nay làng giải trí thế giới vẫn luôn có những cuộc bình chọn, và cái nhìn khắc khe khi chấm thang điểm cho một nữ minh tinh với những mái tóc có sức hút lớn nhất với người đối diện.
“Mái tóc là góc con người” - điều đó quả không sai để các nữ minh tinh thế giới luôn thay đổi style mới cho mình, và họ luôn rất công phu mỗi khi lựa chọn cho mình mái tóc thực sự hoàn hảo nhất.
Thậm chí, để có những bộ ảnh đẹp trên tạp chí, trong các chiến dịch quảng cáo lớn hay những bộ phim thể hiện đúng nghĩa khi cần một mái tóc hợp vai, các người đẹp luôn biết cách để gây ấn tượng đặc biệt nhất cho hình ảnh của mình với người xem.
Và bạn có tin? Cuộc bình chọn cho Top những "mái tóc khiêu khích" nhất hành tinh được lựa từ nhiều trang báo, và hình ảnh mà các “sao” nữ như: Paris Hilton, Olivia Wilde, Adriana Lima, Michele Merkin, Maria Venus, Marta Leite Castro và Olivia Munn… từng chụp đã gây sốc cho không ít người xem.
Những thân hình hoàn toàn nuy, hoặc bán nuy, những mái tóc đã thay thế chiếc áo lót một cách ngẫu hứng, sinh động để che hờ một phần của đôi gò bồng đảo căng tròn bớt lộ liễu, nhưng chính hình ảnh đó đã làm nên sức hấp dẫn, sự khêu gợi vô cùng lớn với bất kỳ ai khi được chiêm ngưỡng, đặc biệt là với hàng triệu triệu đàn ông trên hành tinh này… Thật khó để cưỡng lại những hình ảnh ấy!
Mời bạn cùng chiêm ngưỡng:










Họ luôn là những gương mặt cuốn hút












Và có một sức hấp dẫn đặc biệt, dù chỉ là ở những góc chụp nhỏ








Những mái tóc đã trở nên thật khiêu khích…











Từng kiểu tạo dáng, vẻ sexy đã khiến người khác chú ý và luôn phải tò mò













Sự hấp dẫn của những sóng tóc được tạo dáng thay bra đã khiến cho trái tim đàn ông phải “loạn nhịp”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)