Ảnh - truyện vui 2011-06-15 10:39:59

Những "Siêu đám cưới" đình đám nhất tại Trung Quốc năm 2010


[indent]
Vào ngày 15/8 vừa qua, người dân ở khu Dư Bắc, Trùng Khánh (Trung Quốc) đã vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy màn rước dâu hoành tráng bằng 30 chiếc xe hoa hồng nối đuôi nhau đi trên đường phố. Chú rể lãng mạn Vương Trí Cường cho hay mình đã gặp người bạn đời trên một chuyến bay tới Vân Nam. Hai người đã nói chuyện rất tâm đầu ý hợp tới nỗi khi trở về Trùng Khánh, anh Vương đã tỏ tình với chị Lưu – cô dâu may mắn này.




Rước nàng về dinh

Được biết, chỉ vì nhớ một câu nói vô tình của chị Lưu khi ở vườn hồng Vân Nam mà anh Vương đã quyết định mang tặng cô cả 99.999 bông hồng trong lễ cưới. Tuy nhiên, để thực hiện được lời hứa trên quả không đơn giản chút nào .



Cô dâu hạnh phúc bên chú rể lãng mạn

Nguyên do là bởi đám cưới diễn ra gần ngày lễ Thất Tịch (ngày 7 tháng 7 âm lịch là ngày lễ Tình yêu ở Trung Quốc) nên giá hoa rất đắt đỏ và nguồn cung cấp hoa cũng khó kiếm. Cuối cùng, nhờ sự giúp đỡ của một người bạn ở Vân Nam, anh đã tìm được nơi cung cấp hoa cho đám cưới và tổ chức thành công màn rước dâu cực kỳ lãng mạn này.

2. Huy động 98 chiếc xe tắc xi để rước dâu

Mới đây một cặp đôi ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc đã khiến dư luận nước này xôn xao khi rước dâu bằng đội ngũ 98 chiếc taxi.

Chú rể Bai Chao Liu cho biết, anh và cha là một lái xe taxi. Vì thế khi có ý định kết hôn với bạn gái, cha Chao Liu đã đề ra ý tưởng là rước dâu và diễu hành trên các con phố bằng đội ngũ taxi nơi mình làm việc.


Chú rể bên cô dâu trong ngày vui

Được biết, cô dâu cũng rất hạnh phúc với ý tưởng độc đáo này. Còn các đồng nghiệp của Chao Liu lẫn cha anh đều rất hồ hởi được đóng góp một chút cho đám cưới.



Đoàn xe tắc xi hoàng tráng

Theo cha của chú rể, đám cưới bằng những chiếc xe taxi thế này tg thêm tình đoàn kết giữa các anh em lái taxi với nhau, và góp một chút lãng mạn cho đám cưới của con trai mình.

3. Rước nàng về dinh trên xe buýt


Để đem đến sự độc đáo cho đám cưới của mình, chú rể Liu Yi đã thuê chiếc xe buýt mã số 707 và trang hoàng lộng lẫy để biến chiếc xe buýt này thành…xe rước dâu và cũng là nơi tổ chức lễ cưới.

Trong ngày cưới vào cuối tháng 5 vừa qua, chú rể cùng người thân và bạn bè đã cho xe buýt chạy thẳng vào trường Đại học Hubei (Trung Quốc) để đón cô dâu Wang Jiaoyang cùng họ hàng nhà gái. Chiếc xe buýt tiếp tục l bánh khi đã đón cả cô dâu, chú rể cùng họ hàng, bạn bè thân thuộc.



Chiếc xe buýt được trang trí đẹp đẽ để rước dâu

Trên xe, chú rể tình tứ mang vào chân cô dâu một đôi giày mới, điều này có ý nghĩa rằng cuộc sống hôn nhân mới mẻ của họ đã thật sự bắt đầu. Bạn bè, người thân cùng chia sẻ giây phút hạnh phúc của cặp đôi này và cho biết rằng đây là đám cưới độc đáo, ý nghĩa nhất mà họ từng tham dự.


Cô dâu chú rể cùng bạn bè người thân đều có mặt đông đủ trên chiếc xe buýt này.

Cặp đôi này cho biết lý do chọn chiếc xe buýt mã số 707 là vì số 7 trong tiếng Trung Quốc phát âm gần giống chữ "luck" (may mắn) trong tiếng Anh và họ trang hoàng chiếc xe buýt toàn màu xanh với ý nghĩa một khởi đầu mới, một cuộc sống hạnh phúc sắp sửa bắt đầu.

4. Độc đáo rước dâu bằng xe ủi


Vào ngày 23/10 vừa qua, không ít người dân lấy làm lạ khi thấy trên đường phố ở Bình Đỉnh Sơn, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc xuất hiện một đoàn 6 chiếc xe ủi mới tinh được trang trí bắt mắt. Điều đặc biệt là trên chiếc xe đi đầu có sự hiện diện của cô dâu mặc bộ áo cưới trắng tinh và chú rể trong bộ vest lịch lãm.

Được biết chú rể có tên là Trương Tông Cường, năm nay 35 tuổi, là nhân viên ở một công ty chuyên về cơ khí. Chú rể Trương cho biết mục đích dùng xe ủi làm xe rước dâu là để tiết kiệm tiền. Một nguyên nhân khác là muốn tạo dấu ấn cá nhân trong ngày cưới.


Cô dâu chú rể trên chiếc xe cưới độc đáo.

Anh cho biết trong công ty nơi anh làm việc có sẵn xe ủi, nên anh muốn tận dụng điều này để giảm chi phí cưới xin. Lúc đầu người vợ họ Dã nhà ở Thiểm Tây còn không đồng ý, nhưng sau khi được sự thuyết phục của tân lang cô đã chấp thuận.

Đoàn xe ủi rước dâu trên đường

Ngoài ra, để không muốn ảnh hưởng đến giao thông lúc đón dâu, Trương còn thiết kế cả một lộ trình đi từ khách sạn ở đến đích cuối cùng là một nhà hàng. Ở các điểm đèn đỏ anh đều cho xe rẽ phải. Thậm chí, Trương còn chuẩn bị trước cả kẹo và hạt dưa để mời công an giao thông khi có sự cố.
5. Rước dâu bằng xe tải trong tiếng kèn trống linh đình
Ngày 21/12/2010, tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) xuất hiện một đoàn xe gồm 11 chiếc xe cẩu xếp thành hàng dài, trên mặt kính trước có dán chữ song hỷ, gây huyên náo cả một góc phố. Dẫn đầu là chiếc xe cẩu rước dâu có treo một bông hoa đỏ lớn và những quả bóng bay sặc sỡ trong tiếng kèn, tiếng trống linh đình.


Đoàn xe rước dâu bằng xe cẩu

Đoàn rước dâu đặc biệt này khiến cho nhà gái và người dân chứng kiến cảm thấy rất ngạc nhiên. Do những chiếc xe phục vụ mục đích xây dựng này có bề ngang lớn nên phải di chuyển rất chậm chạp trên đường. Sau hơn 1 tiếng, đoàn xe cũng đến được nhà cô dâu.



Chú rể và cô dâu hạnh phúc trong chiếc xe rước dâu to lớn.

Chú rể cho biết mình quyết định sử dụng xe cẩu thay vì xe hoa bình thường là muốn mang lại cảm giác mới lạ trong ngày lễ trọng đại của mình. Đây đều là những chiếc xe của cơ quan nơi anh công tác và ý tưởng này khiến cho cô dâu cảm thấy rất hạnh phúc.

6. Rước dâu bằng siêu xe
Bên cạnh những đám cưới giản dị nhằm tiết kiệm tiền và tuyên truyền bảo vệ môi trường, một số triệu phú 8x của Trung Quốc, sẵn sàng chi nhiều tiền để khiến ngày hôn lễ trở nên hoành tráng trong mắt thiên hạ.
Ngoài chuyện thuê MC chuyên nghiệp, bàn cao cỗ đầy, váy cưới dài hàng chục mét, ngày càng xuất hiện nhiều đám cưới với hàng dài siêu xe nối đuôi nhau trên đường phố. Dưới đây là một đám cưới khoe của kiểu này ở Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc).


Chú rể trông rất sành điệu tự lái xe đi rước dâu.



Xe rước dâu được trang hoàng lộng lẫy nhất cho dễ phân biệt giữa rừng siêu xe





Những chiếc siêu xe đi đưa dâu



Đoàn siêu xe nối đuôi nhau chạy qua đường hầm.

7. Quay về thời xưa với rước dâu bằng xe ngựa
Các cặp cô dâu - chú rể ở thành phố Hứa Xương (Trung Quốc) có một loại xe cưới rất độc đáo, vừa thời trang vừa thân thiện với môi trường, đó là xe ngựa 4 bánh được sản xuất thủ công.





Màn rước dâu bằng xe ngựa

Những chiếc xe ngựa kéo đặc biệt được dùng làm xe cưới này được sản xuất thủ công ở một nhà máy địa phương. Đó là những chiếc xe bốn bánh có nhiều hình dạng, màu sắc bắt mắt. Loại xe cưới độc đáo này hiện cũng thu hút rất nhiều bạn trẻ mê thời trang và lối sống thân thiện với môi trường ở Trung Quốc.
8. Chơi sang với màn rước dâu bằng máy bay
Đưa dâu bằng máy bay chắc là điều ít ai dám làm. Nhưng mới đây một chàng trai ở Vũ Hán, Trung Quốc thuê hẳn một chiếc máy bay EPJ-145, loại 45 chỗ ngồi để cùng người thân và bạn bè đi đón vị hôn thê của mình.
Vào hồi 7 giờ 30 phút ngày 26/9, một chuyến bay “đặc biệt” của Hãng hàng không Phương nam, chi nhánh Vũ Hán đã khởi hành từ thành phố này đi Tô Châu thực hiện “nhiệm vụ rất quan trọng” là đón cô dâu để đưa về nhà chồng trước 12 giờ cùng ngày.
[size=-0]
[/size]

Chiếc máy bay đưa dâu

10 giờ 30 phút tân lang, tân nương cùng đoàn rước dâu đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Thiên Hà (thành phố Vũ Hán) theo đúng kế hoạch.Được biết, cặp đôi “độc đáo” này đều thuộc thế hệ 8x, họ quen biết và yêu nhau khi cùng đi du học tại Vương quốc Anh.

9. Rực rỡ màn rước dâu bằng xe đạp

Lễ cưới ở Nam Xương, Giang Tây, Trung Quốc vào ngày 30/5 đã thu hút sự chú ý của người đi đường khi chú rể đạp xe ba bánh rước cô dâu.Họ hàng và bạn bè cũng đi trên những chiếc xe đạp kết bóng bay màu hồng.


Chú rể đạp xe ba bánh rước cô dâu


Ace minh xin Cai tks nao hj 3congratz3 3congratz3[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)