Thời trang - làm đẹp 2010-06-20 03:22:24

Những quý ông sành điệu nhất Hollywood


[justify]Dù là người đàn ông của gia đình nhưng họ vẫn tìm đến thời trang để thể hiện bản thân và khẳng định cái tôi.
[/justify]



[justify]Chúng ta hãy cùng cảm nhận và tự đánh giá nhé.

David Beckham
[/justify]



[justify]Là gương mặt đại diện sáng giá của nhiều hãng thời trang, thế nên đối với Beckham chúng ta không cần phải nói quá nhiều. Anh chàng cầu thủ điển trai này chẳng cần đến những tư vấn thời trang của cô vợ Victoria, bởi vì, từ con người, tác phong và trang phục đều đã toát lên phong cách quý ông cực sành điệu. Khi xuất hiện trên thảm đỏ, trên sân bóng hay trên đường phố, Beckham đều khiến mọi người phải ngưỡng mộ về gu thời trang tinh tế của mình.

Brad Pitt
[/justify]



[justify]Brad Pitt là một quý ông cực kỳ bận bịu, trách nhiệm làm cha với 6 đứa trẻ khiến quý ông này không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Nhưng dù bận bịu, Brad vẫn là một quý ông hoàn hảo trong giới showbiz hiện nay. Nếu trước đây, Brad Pitt ghi điểm với người hâm mộ bằng phong cách lịch lãm của một quý ông, thì hiện nay, nét phong trần đang được quý ông này lựa chọn. Chính phong cách bụi bặm mà Brad có mặt trong danh sách của chúng ta.

Sean 'Diddy' Combs
[/justify]



[justify]Không thuộc tuýp quý ông truyền thồng nên ở Sean luôn xuất hiện sự phá cách và cá tính. Trong âm nhạc hay thời trang, Sean vẫn luôn làm người hâm mộ phải ngỡ ngàng trước sự phá cách táo bạo của mình. Khi phải xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ, Sean sẽ tìm đến những bộ vest lịch lãm nhưng khi xuất hiện tại các event, sân khấu hay trong các hoạt động thường ngày thì phong cách thời trang đường phố, bụi bặm luôn là style được quý ông này yêu thích.

Ashton Kutcher
[/justify]



[justify]Xuất thân từ một người mẫu, thế nên dù không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục nhưng Kutcher vẫn có mặt trong danh sách những quý ông sành điệu của chúng ta. Style thời trang yêu thích của quý ông gợi cảm này chính là những trang phục giản dị, năng động và trẻ trung như quần jean, áo sơ mi, áo phông….

Usher
[/justify]



[justify]Ngay từ khi còn niên thiếu, Usher đã nổi tiếng về tài năng và style rất riêng của mình. Cá tính mạnh đã mang quý ông này đến với phong cách thời trang rock. Phong cách thời trang này thực sự rất hợp với form người, tính cách của Usher và nó giúp anh chàng có mặt trong danh sách những ông bố sành điệu của Hollywood.

Hugh Jackman
[/justify]



[justify]Là một người bận rộn, nhưng anh chàng người sói Hugh Jackman luôn xuất hiện với hình ảnh quý ông hoàn hảo. Dù trong trang phục thường ngày hay các trang phục trong các sự kiện thảm đỏ thì Hugh vẫn được coi là quý ông có khiếu thẩm mĩ tuyệt vời về thời trang.

Will Smith
[/justify]



[justify]Những thành công của các bộ phim bom tấn mùa hè luôn làm quý ông này trở nên đắt giá. Tuy nhiên, nếu chỉ nói Smith là một diễn viên tài năng thì vẫn chưa đủ, đối với quý ông này có lẽ chúng ta phải dành tặng 2 từ “hoàn hảo”. Một diễn viên tài năng, một người chồng chung thuỷ, một người cha tận tuỵ và một quý ông cực kỳ sành điệu, ở Smith phong cách thời trang luôn mang dấu ấn của hiện đại và mới mẻ.

Tom Cruise
[/justify]



[justify]Ngôi sao của các bộ phim hành động, Tom Cruise, luôn được coi là một quý ông đa phong cách. Cruise đến với thời trang khá đa diện, từ sang trọng đến giản dị, tất cả đều được quý ông này chọn lựa. Nhưng dù ở phong cách nào, trang trọng hay đời thường thì Cruise vẫn là một quý ông có năng khiếu bẩm sinh về thời trang.

Jaime Foxx

[/justify]



[justify]Jaime Foxx luôn tỏ ra là một quý ông khôn ngoan trong việc tiếp cận thời trang. Dù không có được một form người lý tưởng và một khuôn mặt điển trai nhưng Foxx luôn biết chọn những trang phục và phụ kiện giúp mình khắc phục nhược điểm. Vì vậy, bất cứ khi nào xuất hiện trước công chúng thì Foxx vẫn luôn là một quý ông hấp dẫn.

Gavin Rossdale
[/justify]



[justify]Không biết ngôi sao của No Doubt, Gwen Stefani, có phải là chuyên gia tư vấn thời trang của chồng hay không nhưng phong cách rock của cô nàng đang được anh chồng rất hưởng ứng. Tuy nhiên, Gavin Rossdale trông thực sự hoàn hảo khi tiếp cận thời trang ở hướng này.

Jude Law
[/justify]



[justify]Jude Law luôn thật lịch lãm và sang trọng trên thảm đỏ, nhưng khi xuất hiện trên đường phố thì anh chàng này lại trông khá bụi bặm và cá tính. Thật dễ hiểu, tại sao sau khi bị cắm sừng nhưng Sienna Miller vẫn quay lại với Jude Law.

Matthew McConaughey
[/justify]



[justify]Quý ông nóng bỏng Matthew luôn thể hiện nét nam tình đặc trưng của mình trong việc lựa chọn trang phục. Dù xuất hiện trên đường phố hay trên các sự kiện thảm đỏ thì phong cách manly vẫn được coi là tiêu chuẩn của Matthew.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)