Sức khoẻ 2014-09-11 09:21:04

Những nguyên nhân gây béo bụng mà bạn không biết


Bạn luôn tìm cách giảm mỡ bụng vòng bụng của người dùng nó nhưng lại không biết rằng một số ngấn mỡ hiện diện ở bụng có khi xuất phát từ những lịch trình xấu hàng ngày mà chúng mình không hề biết. Hãy xem một vài lịch trình xấu hàng ngày sau đây chúng ta có mắc phải không phải nhanh chóng biến đổi để có được vòng eo thon gọn nhé.
 
Không ăn đủ lượng protein
 
Người lớn khỏe mạnh nên dùng ít nhất 20-25 g protein trong mỗi bữa, mặc dù lượng protein này phụ thuộc vào mức độ hoạt động và trọng lượng toàn bộ cơ thể của chúng ta.Đặc biệt nam giới nên ăn thêm 10g protein mỗi bữa để đảm bảo sức khỏe tốt. Bằng cách tăng lượng protein nạp vào, chúng ta có thể cân bằng lượng đường máu đồng thời giảm mức insulin để tăng cường tốc độ trao đổi chất mau hơn. Ngoài ra, protein giúp kiểm soát hoóc môn tăng cường sự thèm ăn của chúng mình, cho nên bạn có cơ hội có được vòng eo thon thả một biện pháp tự nhiên.
 
Dùng vật đựng thực phẩm lớn
 
Trong 1 nghiên cứu được thực hiện về những người béo phì, các nhà khoa học phát hiện, những người này thích ăn bằng đĩa to hơn là bát, đĩa nhỏ hay trung bình. Với bát, đĩa cỡ to, họ có cơ hội chứa nhiều thực phẩm hơn, do đó có khuynh hướng ăn nhiều hơn mức nhu cầu của các bộ phân cơ thể và điều này dẫn tới tích trữ nhiều chất béo trong cơ thể hơn. Để tránh hiện tượng này, chúng ta hãy chuyển sang thường xuyên sử dụng bát đĩa nhỏ, và tránh ăn thêm khi đã no.
 
Sử dụng thức uống chứa nhiều carbonate
 
Theo các nhà nghiên cứu kỹ, dùng 1 hay 2 lon soda hàng ngày khiến vòng bụng của chúng ta tăng mau hơn ít nhất 5 lần so với người không uống loại nước giải khát này trong nhũ hoa tuần. Nguyên nhân được xác định là lượng đường cao trong soda sẽ kích thích cảm giác thèm ăn, vì thế chúng ta ăn nhiều hơn trong mỗi bữa. Chế độ ăn có soda không tốt còn bởi chúng chứa chất ngọt nhân tạo – thứ có khả năng tăng cảm giác thèm ăn, cũng như đường. Vì vậy, nếu bạn luôn cần một thức uống nào đó, hãy chọn nước lọc hay các loại tốt cho sức khỏe như nước trái cây tươi hay một cốc nước chanh và lá bạc hà. Bia cũng là một trong một vài nguồn gốc gây nên bi kịch mỡ bụng tăng cao.
 

Thực phẩm chứa nhiều Carbonate gây béo bụng

 
Nạp năng lượng khi toàn bộ cơ thể stress
 
Điều duy nhất bạn nhận được từ thực hiện thói quen ăn khi stress là chất béo tích trữ trong bụng nhiều thêm. Cách tốt nhất để chống lại phản ứng này khi stress là uống một cốc nước, trò chuyện với một người chúng ta hay đi dạo thư giãn. Lựa chọn một hoạt động không bao gồm việc ăn giúp chúng ta có mẹo hay ngăn bản thân mình nạp thêm lượng calo khi cảm thấy stress.
 
Thiếu ngủ trầm trọng
 
Thời gian lý tưởng nhất cho giấc ngủ của chúng ta là 7-9 tiếng mỗi tối. Khi chúng mình không ngủ đủ, lượng hormone gây căng thẳng cortisol tăng lên và khiến bạn thèm thức ăn có đường. Vì vậy, thói quen giảm mỡ bụng của chúng ta có giải pháp bị phá sản nếu chúng ta không ngủ đủ giấc. Để duy trì mức độ cortisol bình thường, cố gắng ngủ đủ mỗi đêm. Nhờ cách này, chúng mình có biện pháp cân bằng lượng cortisol đồng thời thúc đẩy sinh sản leptin, một loại hoóc môn giúp toàn bộ toàn bộ cơ thể kiểm soát sự thèm ăn.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)